Wendy (Red Velvet) bị đối xử thô lỗ

Lee Jin Hyuk liên tục ngắt lời, trêu đùa đôi mắt bị sưng của Wendy trên sóng phát thanh. Cách hành xử của nam ca sĩ với đàn chị khiến công chúng không hài lòng.

Ngày 3/9, Chosun Ilbo đưa tin nam ca sĩ Lee Jin Hyuk đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì có phát ngôn và hành động thô lỗ với nữ thần tượng Wendy trên chương trình radio Youngstreet.

Theo Chosun Ilbo, xuất hiện tại chương trình với vai trò khách mời, Lee Jin Hyuk buông lời chê bai đôi mắt Wendy: "Nhìn vào máy quay tôi chẳng thấy mắt bạn đâu". Lời nói của Lee Jin Hyuk khiến thành viên nhóm Red Velvet ngượng ngùng. Cô cho biết mắt đang bị sưng.

Wendy (Red Velvet) bị đối xử thô lỗ-1Wendy (Red Velvet) bị đối xử thô lỗ-2
Lee Jin Hyuk bị đánh giá cư xử thiếu tôn trọng Wendy. Ảnh: Allkpop.

Sau đó, Lee Jin Hyuk tiếp tục trêu đùa về đôi mắt của Wendy trong suốt buổi phát sóng như nói nữ thần tượng trông buồn ngủ, thiếu tập trung hay khuyên cô cần ăn nhiều chuối để bổ sung magie cho mắt.

Bất chấp việc Wendy không ngừng phủ nhận bản thân không mệt mỏi hay buồn ngủ, Lee Jin Hyuk vẫn liên tục búng tay nhắc nhở nữ ca sĩ cần tập trung.

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích cách cư xử thô lỗ, thiếu tôn trọng phụ nữ của Lee Jin Hyuk. Họ cho biết khó chịu khi nam ca sĩ liên tục ngắt lời Wendy để mang khuyết điểm ngoại hình của đàn chị đùa giỡn.

Wendy sinh năm 1994, là giọng ca chính của nhóm Red Velvet. Tài năng của cô được xếp hạng cao bậc nhất trong thế hệ thứ 3 của Kpop hiện tại. Wendy còn có thể rap, nhảy, chơi được nhiều nhạc cụ.

Năm 2021, nữ idol phát hành album solo đầu tay mang tên Like Water. Trước đó, Wendy phải tạm nghỉ ca hát gần 2 năm vì gặp tai nạn sân khấu nghiêm trọng.

Trong lúc biểu diễn tại SBS Gayo Daejun, cô bị ngã từ sân khấu có độ cao 2,5 m xuống đất. Tai nạn khiến nữ ca sĩ chịu đa chấn thương. Trong đó, vết thương ở xương hàm đã khiến gương mặt Wendy biến dạng, cần nhiều thời gian hồi phục.

Lee Jin Hyuk sinh năm 1996, là ca sĩ, rapper và diễn viên Hàn Quốc. Anh hoạt động nghệ thuật từ năm 2015. Những mãi đến năm 2019, tên tuổi Lee Jin Hyuk mới được biết nhờ thành tích xếp thứ 11 trong chương trình Produce 101.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/wendy-red-velvet-bi-doi-xu-tho-lo-post1351881.html

Wendy (Red Velvet) red velvet Kpop

Tin tức mới nhất