Wendy Red Velvet 'mặt hơi nhựa' vẫn hút fan nhờ visual kịch độc

Hậu chấn thương, Wendy có chút khác lạ nhưng vẫn thừa sức khiến fan đổ rạp với visual độc lạ, liếc qua chỉ một chút cũng khó nhấc mắt.

Vào ngày 5/4 vừa qua, Wendy Red Velvet cho ra mắt sản phẩm solo đầu tay được mong đợi suốt thời gian dài: album Like Water với ca khúc chủ đề cùng tên. Đây cũng có thể nói là màn tái xuất đầu tiên của cô sau tai nạn sân khấu nghiêm trọng hồi cuối năm 2019.

Để kỷ niệm ngày này, Wendy tổ chức buổi showcase độc quyền cũng như họp báo ra mắt sản phẩm. Xuất hiện trước công chúng, Wendy bất ngờ với vẻ đẹp khác lạ nhưng cực độc.

Wendy Red Velvet mặt hơi nhựa vẫn hút fan nhờ visual kịch độc-1

Trước đó, sau khi quay lại trước ống kính, nhiều fan để ý gương mặt Wendy đã có chút thay đổi vì chấn thương, các nét đẹp lai tự nhiên của cô bỗng nhiên trở nên hơi “nhựa”.

Wendy Red Velvet mặt hơi nhựa vẫn hút fan nhờ visual kịch độc-2
Nhan sắc Wendy trước chấn thương

Wendy Red Velvet mặt hơi nhựa vẫn hút fan nhờ visual kịch độc-3
Visual hiện tại

Đương nhiên, đây cũng là điều khó tránh khỏi bởi tai nạn đã khiến Wendy không chỉ thương tích toàn thân mà ngay cả hàm cũng gãy, phải dùng nẹp cố định.

Tuy nhiên, có thể là theo cảm nhận khác nhau nên nhiều người lại đổ rạp với vẻ đẹp hiện tại của cô. Tuy đúng là có chút gượng gao, mất tự nhiên so với trước đây, nhưng nhìn Wendy không khác gì búp bê lai, đặc biệt là mái tóc vàng bạch kim trong sự kiện.

Wendy Red Velvet mặt hơi nhựa vẫn hút fan nhờ visual kịch độc-4Wendy Red Velvet mặt hơi nhựa vẫn hút fan nhờ visual kịch độc-5

Các đường nét của Wendy còn khá lạ, hút mắt fan ngay từ khi tung ảnh teaser. Nhiều fan cho rằng bởi vốn dĩ đã sở hữu visual lai cực phẩm nên dù đối mặt với thay đổi, Wendy vẫn giữ được nét quyến rũ bẩm sinh.

Wendy Red Velvet mặt hơi nhựa vẫn hút fan nhờ visual kịch độc-6Wendy Red Velvet mặt hơi nhựa vẫn hút fan nhờ visual kịch độc-7

“Không phải nhìn cô ấy thu hút lắm sao, kiểu đẹp lạ luôn ấy?”

“Mũi nhìn đẹp hơn mà bà con, hay mỗi tôi thấy thế”

“Nhìn như búp bê ngoại quốc ấy nhỉ”

“Đúng là có thay đổi thật nhưng tôi thấy cô ấy vẫn xinh như búp bê thế kia cơ mà”

“Chắc còn phải do kiểu make up nữa, nhìn thế này lại chẳng đẹp quá đi à”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Wendy (Red Velvet) Sao Hàn

Tin tức mới nhất