Wendy (Red Velvet) xin fan đừng phí tiền mua album

"in đừng mua quá nhiều album nha. Một bản là đủ rồi. Việc bạn nghe nhạc và ủng hộ bọn mình là đủ rồi".

Các thần tượng nhà SM Entertainment thường giao tiếp với người hâm mộ qua một ứng dụng nhắn tin trả phí. Mới đây trong phòng chat của Wendy (Red Velvet), một người hâm mộ bày tỏ: "Em sẽ kiếm tiền để đi xem concert và mua album của chị". 

Bạn fan may mắn được Wendy trả lời tin nhắn không lâu sau đó: "Concert thì mình không biết nhưng xin đừng mua quá nhiều album nha. Một bản là đủ rồi. Việc bạn nghe nhạc và ủng hộ bọn mình là đủ rồi." 

Wendy (Red Velvet) xin fan đừng phí tiền mua album-1
Wendy gửi nhiều tin nhắn dài sau khi đọc được tin nhắn của fan

Wendy còn không quên dặn dò: "Với số tiền đó, hãy chăm sóc sức khỏe và ăn những món ăn ngon cùng gia đình. Nếu bạn sống một mình thì mình hy vọng bạn có thể mua đồ ăn ngon cho chính bạn, một người đã làm việc chăm chỉ suốt cả ngày.

Hãy kiếm tiền để ăn những món ngon, mua đệm dài và đệm lót cho những ngày lạnh giá và đến bệnh viện khi bị ốm. Đó là mong muốn của mình". 

Wendy (Red Velvet) xin fan đừng phí tiền mua album-2

Ngành công nghiệp Kpop trong vài năm gần đây bị cho rằng đang rơi vào giai đoạn "lạm phát album". Nhiều nhóm nhạc tung một album với hàng chục phiên bản với hy vọng cải thiện thành tích trên các BXH doanh số. Wendy cũng đề cập đến vấn đề này trong tin nhắn: 

“Mọi người ngày nay dường như quan tâm quá nhiều đến doanh số bán album, mình thì không hiểu điều đó quan trọng ở đâu. Chỉ cần có những người cổ vũ và nghe nhạc của mình là được rồi. Mình xin các bạn đấy.

Vì một số bạn mua nhiều album như vậy nên có vẻ như sẽ có thêm nhiều phiên bản album khác nhau được phát hành. Xin hãy đừng mua nhé. Biết đâu các album có thể chỉ có một phiên bản duy nhất trong tương lai.

Nếu lượng phiên bản được giảm xuống còn 1, mình sẽ đưa ra ý kiến để công ty chỉ đính kèm 1 ảnh photocard thôi. Mình không biết bạn có chấp nhận ý kiến của mình hay không, mình chỉ muốn bày tỏ một chút thôi". 

Wendy (Red Velvet) xin fan đừng phí tiền mua album-3
Các album Kpop thường khá nặng bởi được đính kèm nhiều quà tặng như poster, photocard, sách ảnh,... Chưa kể mỗi album có nhiều phiên bản khác nhau. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wendy-red-velvet-xin-fan-dung-phi-tien-mua-album-n-324535.html

Wendy

Tin tức mới nhất