Whitney Houston qua đời vì bị giết hại

- Diva nhạc pop Whitney Houston qua đời tại khách sạn Beverley Hills hồi tháng 2 nhưng cho đến nay vụ án được lật lại và một thám tử cho biết nguyên nhân tử vong là cô bị giết hại.

Theo kết quả của cơ quan điều tra trước đây, nữ ca sĩ Whitney Houston bị lên cơn đau tim khiến cô bất tỉnh rồi chết chìm trong bồn tắm khi đang tắm tại khách sạn Beverly Hilton. Tuy nhiên người thân của Whitney đã không tin điều này và đã thuê thám tử Paul Huebl điều tra lại.


Diva nhạc pop Whitney Houston qua đời tại khách sạn Beverley Hills hồi tháng 2

Mới đây, thám tử Paul Huebl nói với tờ National Enquirer rằng diva nhạc pop đã bị bọn buôn ma tuý sát hại và ông có trong tay đoạn video chứng minh Whitney bị giết. Đồng thời vị thám tử này đã gửi bằng chứng cho Cục Điều tra Liên Bang Mỹ (FBI) để làm sáng tỏ cái chết của cô.


Thám tử Paul Huebl

Paul Huebl cho hay, một ngày trước khi chết, Whitney đã nhận được một gói cocaine trong phòng khách sạn và cô cũng than vẫn "tôi quá mệt mỏi với thứ chết tiệt này". Trong đoạn băng ghi lại cũng có hình ảnh người đàn ông lạ mặt vào khách sạn Beverly Hilton và trà trộn vào nhóm bạn bè, vệ sĩ tiệc tùng cùng Houston tại khách sạn. Thám tử tin rằng, những kẻ này đã đột nhập vào phòng Whitney và giết cô.


Chiếc bồn tắm nơi Whitney Houston qua đời

Thời điểm Whitney qua đời, cô đã nợ bọn buôn ma túy khoảng 1,5 triệu USD (khoảng 30 tỉ VNĐ). Chính bởi vậy, Paul Huebl cho rằng Whitney đã bị bọn tay chân của trùm buôn bán ma tuý đến đòi nợ và sát hại. Ngoài ra, thám tử còn suy đoán rằng, những vết thương trên cơ thể của Whitney là dấu vết của trận giằng co tự vệ khi cô bị tấn công.


Nhà chức trách đưa thi thể Whitney ra khỏi khách sạn Beverly Hilton

Phạm Việt - Theo (M,J)


Tin tức mới nhất