Will 365 mừng Cống Hiến bằng cách tung nhạc phim 'Em chưa 18'

Vừa chiến thắng giải "Cống hiến 2017" tại hạng mục MV của năm, ngay lập tức Will 365 đã cho ra mắt teaser MV mang "Nơi ta chờ em".

Sau khi ra mắt món quà là ca khúc dành tặng cho Kaity Nguyễn, Will tiếp tục cho ra mắt single đầu tay mang tên Nơi ta chờ em.

Will chia sẻ: “Ca khúc mới lần này do Rhymastic sáng tác. Có thể nói sau khi rời nhóm 365, tôi tham gia khá nhiều lĩnh vực nghệ thuật và có sự lột xác bất ngờ. Tôi thấy mình trưởng thành và lịch lãm hơn”.


Teaser ca khúc "Nơi ta chờ em"

Bài hát kể về chuyện tình cảm mà những người khi yêu ai cũng trải qua: yêu điên cuồng nhưng khi chia tay lại muốn làm điều gì đó để người yêu trở về.

Bên cạnh ca khúc chủ đề Yêu Là Tha Thu của Only C và Lou Hoàng, Nơi Ta Chờ Em cũng được đạo diễn Em Chưa 18 lựa chọn và đưa vào hai phân đoạn quan trọng, góp phần đẩy cao trào phim và lột tả tình cảm của cặp nhân vật chính.

Mới đây tại lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến, MV ca khúc Bống Bống Bang Bang đã nhận được giải MV của năm, đưa tên tuổi nhóm cũng như các thành viên sang một trang mới. Giải thưởng như một lời công nhận những nỗ lực của các thành viên trong thời gian còn hoạt động band nhóm, và cũng là kỷ niệm đẹp dành cho nhóm nhạc nam nổi tiếng một thời của Vpop.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Will sau thành công của loạt vai diễn:

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/will-365-mung-cong-hien-bang-cach-tung-nhac-phim-em-chua-18-n-118002.html

em chưa 18 will 365 Bống bống bang bang Will

Tin tức mới nhất