Will Smith chưa được tha thứ sau cú tát tại Oscar

Trong video đăng tải trên trang cá nhân, tài tử Will Smith cho biết anh đã chủ động liên hệ nhưng Chris Rock chưa muốn nói chuyện.

Bốn tháng kể từ lễ trao giải Oscar 2022, khán giả chắc hẳn chưa thể quên sự cố chấn động - cú tát của Will Smith trên sân khấu trực tiếp.

Theo Daily Mail, ngày 29/7, Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock thông qua video được đăng trên tài khoản mạng xã hội.

Nam diễn viên nói: "Tôi đã liên lạc với Chris và được biết anh ấy chưa sẵn sàng nói chuyện. Khi nào có thể, anh ấy sẽ liên hệ lại. Vì vậy, tôi muốn nói rằng 'Chris, tôi xin lỗi anh'. Hành vi của tôi không thể chấp nhận được. Tôi vẫn ở đây và chờ đến khi nào anh sẵn sàng".

Will Smith chưa được tha thứ sau cú tát tại Oscar-1
Hình ảnh của Will Smith trong video xin lỗi mới nhất.

Lý giải việc không xin lỗi Chris Rock ngay tại sân khấu khi lên nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc, Will Smith thú nhận: "Tôi đã mờ mắt tại khoảnh khắc đó. Mọi thứ lúc ấy đều mù mịt".

Will Smith chia sẻ sau vài tháng nhìn nhận lại sự việc, anh cảm nhận được nỗi đau, những rắc rối đã gây ra cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tài tử sinh năm 1968 cảm thấy đau lòng khi khiến khán giả thất vọng. Trong video, anh thừa nhận đã không sống đúng với hình ảnh và ấn tượng công chúng dành cho mình.

"Tôi là một con người và đã phạm sai lầm. Tôi đang cố gắng để không nghĩ mình là kẻ khốn nạn. Nếu các bạn trao cho tôi cơ hội, tôi hứa chúng ta sẽ làm bạn một lần nữa", Will Smith nói.

Nam diễn viên đồng thời nói xin lỗi vợ Jada Pinkett Smith, các con, mẹ và em trai của Chris Rock. Will Smith nhấn mạnh Jada không liên quan đến cú tát ở Oscar, đó là lựa chọn của riêng anh.

"Tôi đã xem cuộc phỏng vấn của mẹ anh ấy. Có một điều tôi đã không nhận ra là bao nhiêu người phải chịu tổn thương vì khoảnh khắc ấy. Tôi muốn xin lỗi mẹ của Chris, gia đình anh và đặc biệt là Tony Rock. Chúng ta từng có mối quan hệ tốt đẹp. Chắn chắn rất khó để lấy lại", tài tử King Richard chia sẻ.

Will Smith chưa được tha thứ sau cú tát tại Oscar-2
Cú tát của Will Smith gây chấn động lịch sử Oscar.

Trước đó, tại Oscar 2022, trong vai trò dẫn chương trình, Chris Rock đưa ra một câu bông đùa liên quan đến mái tóc của Jada Pinkett Smith. Vài phút sau, Will Smith rời ghế ngồi, bước lên sân khấu và tát mạnh Rock.

Hành động nóng nảy khiến anh phải trả giá đắt. Ngày 8/4, Viện Hàn lâm (AMPAS) ra quyết định kỷ luật chính thức. Theo thông báo, anh bị cấm đến dự sự kiện liên quan Oscar trong 10 năm. Ngoài ra, sự nghiệp của ngôi sao 53 tuổi được cho là ảnh hưởng không nhỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/will-smith-chua-duoc-tha-thu-sau-cu-tat-tai-oscar-post1340565.html?fbclid=IwAR0-bGItCcRBbHGUR2FhdEyYuATtq5qdHxStGfuuGkPsETiYFwffY4Leb7M

Will Smith

Tin tức mới nhất