Will Smith lần đầu xuất hiện cùng vợ sau cú tát tại Oscar 2022

Cặp đôi đã liên tục gửi lời xin lỗi đến Chris Rock trong thời gian qua nhưng chưa được chấp nhận.

Lần đầu tiên kể từ khi Will Smith tát diễn viên hài Chris Rock trong lễ trao giải Oscar 2022 hồi tháng 3, truyền thông mới có được hình ảnh nam tài tử 53 tuổi đi hẹn hò cùng vợ - Jada Pinkett Smith. 

Các bức ảnh được chụp vào ngày 13/8 (theo giờ Mỹ) ở Malibu. Cặp đôi xuất hiện khá thoải mái, Will Smith còn vẫy tay với những người chụp ảnh. 

Will Smith lần đầu xuất hiện cùng vợ sau cú tát tại Oscar 2022-1

Vợ chồng nhà Smith nhiều lần khẳng định vẫn yêu và ủng hộ nhau sau scandal

Will Smith lần đầu xuất hiện cùng vợ sau cú tát tại Oscar 2022-2

Sau khi những bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng nhìn chung vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về cặp đôi. Phía dưới phần bình luận của trang tin Daily Mail, một vài bình luận nổi bật viết: 

- Khi Jada đảo mắt ở Oscars, chồng cô ta chịu thách thức phải làm gì đó. Và anh ta làm thật. Cô ta đang kiểm soát và có lẽ là cả lạm dụng tâm lý của Smith

- Tôi mất sự kính trọng với Chris lâu rồi, đây không còn là cặp đôi tôi thích nữa

- Tôi không chịu nổi cô vợ

- Chris nên bỏ vợ 

- Có vẻ như cả hai đều nghĩ bất cứ điều gì xảy ra với Chris Rock sau vụ hồi đó đều ổn với họ. Họ muốn công chúng chú ý càng nhiều càng tốt, thật đáng xấu hổ!

Will Smith lần đầu xuất hiện cùng vợ sau cú tát tại Oscar 2022-3

Will Smith thân thiện vẫy tay với những người chụp ảnh

Cách đây vài tuần, Will Smith đã tiếp tục gửi lời xin lỗi về việc tát Rock. Nguyên nhân sự việc là do Chris Rock đùa vô duyên về bệnh tình của Jada - người mắc chứng rụng tóc từng mảng. 

“Tôi đã liên hệ với Chris và thông báo gửi lại là anh ấy chưa sẵn sàng nói chuyện. Nhưng khi anh ấy ổn, anh ấy sẽ liên hệ với tôi. Tôi xin lỗi, Chris, hành vi của tôi là không thể chấp nhận được và tôi sẽ luôn có mặt bất kỳ lúc nào anh muốn nói chuyện", chủ nhân ca khúc Men In Black nói trong một video đăng trên Youtube. 

Trong loạt phim Red Table Talk phát hành trên Facebook Watch hồi tháng 6, Jada cũng nói về khoảnh khắc gây bão nhất Oscar năm nay: 

"Tôi muốn hai người đàn ông thông minh này có cơ hội để hàn gắn, nói chuyện và hòa giải với nhau. Trong tình hình thế giới hiện nay, chúng ta cần cả hai người làm vậy. Chúng ta cần nhau hơn bao giờ hết. Cho đến lúc đó, Will và tôi vẫn sẽ tiếp tục làm những gì chúng tôi đã làm trong suốt 28 năm qua, đó là tìm ra ý nghĩa về cuộc sống hôn nhân. Cảm ơn vì đã lắng nghe."

Will Smith lần đầu xuất hiện cùng vợ sau cú tát tại Oscar 2022-4

Cú tát của Will Smith chiếm toàn bộ spotlight tại Oscar 2022

Về phía Chris Rock, nam diễn viên 57 tuổi thường xuyên nói về việc bị tát trong các sân khấu biểu diễn gần đây. Khi lưu diễn tại nhà hát Fox ở bang Atlanta, anh nói: 

"Mọi người đều cố gắng trở thành nạn nhân. Nếu ai cũng nhận mình là nạn nhân, thì không ai nghe thấy những nạn nhân thực sự hết. Ngay cả tôi cũng bị Suge Smith đánh đập nhưng vẫn phải đi làm vào ngày hôm sau... Những ai bảo từ ngữ cũng có thể gây tổn thương thì chắc chắn là chưa từng bị đấm vào mặt."

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/will-smith-lan-dau-xuat-hien-cung-vo-sau-cu-tat-tai-oscar-2022-n-317020.html

Will Smith

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao