Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là 'chú' nhưng lại xưng An Nguy là 'chị'

Khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại gọi An Nguy là chị, Will cảm thấy tổn thương vô cùng ngay trước hai khách mời tham gia "Cuộc chiến mỹ vị".

Mới đây, tập 3 Cuộc chiến mỹ vị chính thức lên sóng với khai khách mời là nam ca sĩ Ali Hoàng Dương và nhà sản xuất âm nhạc Slim V. Tập 3 mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng, kết hợp giữa những câu chuyện bí mật quanh tủ lạnh của người nổi tiếng và phần thi nấu ăn của các đầu bếp.

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-1
Ali Hoàng Dương và Slim V.

Ở những phút giao lưu đầu, MC Will và An Nguy ôn lại chuyện xưa khi một lần được fan trẻ tuổi bắt gặp và chào: “Em chào chị An Nguy, cháu chào chú Will’’. Câu nói khiến nam ca sĩ sinh năm 1989 cảm thấy bị "tổn thương" nghiêm trọng.
 


Clip: Will cảm thấy bị tổn thương khi fan gọi là chú.

Nói về sở thích ăn uống, Ali Hoàng Dương chia sẻ tuy ở miền Nam nhưng anh luôn thích những đồ ăn ngoài Bắc. Giọng ca Theo anh còn ghét ăn đồ sống và “có thù” với các món ăn từ côn trùng.

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-2

Về phía nhà sản xuất âm nhạc Slim V, anh tự nhận là một người dễ ăn và không thích những món tẩm ướp quá nhiều gia vị. Được hỏi về những dự định sắp tới, Slim V chia sẻ: “Sau một thời gian tham gia gameshow truyền hình, Slim V muốn mang những sản phẩm âm nhạc mới đến với khán giả nên thời gian sắp tới Slim V sẽ tập trung vào sáng tác”.
 

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-3

Còn đối với Ali Hoàng Dương, anh cũng nhận thấy mình cần có những sản phẩm âm nhạc mới lạ vào đầu năm và ngỏ ý muốn “đặt hàng” Slim V ngay trên sóng truyền hình. Thậm chí, nam ca sĩ còn phải nài nỉ thì Slim V gật đầu đồng ý.

Ở phần tài lẻ với trái thanh long, Slim V ấn tượng với những lát thanh long siêu mỏng của quán quân Top Chef Việt Nam 2014. Anh chọn ngay đầu bếp Hoàng Nhân. Về phía Ali Hoàng Dương, anh tin tưởng đầu bếp Vũ Dino. 
 


Clip: Màn chọn đầu bếp theo phong cách "cô dâu 8 tuổi" của hai khách mời.

Đến với phần khám phá tủ lạnh của khách mời, tủ lạnh của Slim V nổi bật với những mẩu giấy dán trên các hộp thức ăn được MC Will cho là “người ấy” bỏ vào. Slim V ngượng ngùng thừa nhận, anh còn tiết lộ bạn gái thích ăn đồ hải sản và hay có thói quen chất đầy đồ vào tủ lạnh.

“Mình mong muốn đến ngày hôm nay đến đây để có thể học lỏm được một chút công thức để mang về nấu cho bạn gái”, Slim V nói.
 

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-4

Về phía tủ lạnh của Ali Hoàng Dương, một lần nữa khách mời lại mang đến một chiếc tủ lạnh “bế tắc” khiến các đầu bếp chỉ biết than trời. An ủi Vũ Dino, Ali Hoàng Dương mang ra thực phẩm hiếm hoi có trong tủ lạnh là lọ mắm ruốc và thịt ba rọi, socola.
 

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-5


Clip: Khám phá chiếc tủ lạnh "bế tắc" của Ali Hoàng Dương. 

Chủ đề của SlimV tuần này là “món ăn dành cho bạn gái của tôi”, còn chủ đề của Ali Hoàng Dương là “món ăn có hương vị đậm đà”.
 
Đầu bếp Hoàng Nhân phải đối mặt với “đại thử thách” nấu chín cua trong vòng 15 phút. Anh kết hợp hành tây, sốt chua ngọt, trứng để làm giả màng cua mang đến hương vị đặc biệt riêng khiến Slim V thích thú, chăm chú ghi nhớ công thức.
 

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-6
Hoàng Nhân thể hiện tài năng làm cua.

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-7
Vũ Dino làm món thịt kho mắm ruốc.

Với nguyên liệu nghèo nàn từ tủ lạnh của Ali Hoàng Dương, đầu bếp Vũ Dino lựa chọn thực hiện món thịt kho mắm ruốc. Anh sử dụng nước ngọt ngâm với thịt để tạo độ mềm, kết hợp với xoài non kho trong vòng 15 phút. Món ăn nhận được nhiều sự ủng hộ của các khách mời.

Kết quả cuối cùng, cả hai đầu bếp có số phiếu bình chọn tương đương và họ chia đều giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.
 

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-8

Will tổn thương sâu sắc khi fan trẻ tuổi gọi mình là chú nhưng lại xưng An Nguy là chị-9
Vũ Dino và Hoàng Nhân hòa nhau về số phiếu bình chọn, cùng chia giải thưởng 10 triệu đồng. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


cuộc chiến mỹ vị ali hoàng dương Slim V

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao