Will và hot girl Linh Ka lộ ảnh bí mật hẹn hò?

Ca sĩ Will được cho là đang bí mật hẹn hò với Linh Ka. Cặp đôi vừa cùng nhau đi du lịch ở Singapore.

Mới đây, bức ảnh được cho là Will và Linh Ka xuất hiện tại một cửa hàng công cộng bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, cặp đôi diện đồ đơn giản để tránh sự chú ý từ những người xung quanh.

Cựu thành viên nhóm 365 mặc áo sơ mi, quần short, đội mũ. Đi bên cạnh là hot girl Linh Ka diện áo phông kết hợp với quần jeans. Cả hai diện giày thể thao đôi màu trắng.

Will và hot girl Linh Ka lộ ảnh bí mật hẹn hò?-1
Bức ảnh được cho là Will và Linh Ka cùng nhau xuất hiện trong một cửa hàng.

Trước đó, Will và Linh Ka cũng được cư dân mạng đặt nghi vấn hẹn hò tại Singapore vào hồi tháng 7 vừa qua. Cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm và đi giày đôi.

Khi tham gia trong một game show hồi tháng 6, Linh Ka cũng bày tỏ sự hâm mộ đối với Will và mong muốn được song ca cùng nam ca sĩ.

Will từng có thời gian hẹn hò với Quỳnh Anh Shyn. Khi đổ vỡ, nam ca sĩ thừa nhận anh đã chọn lầm người để yêu thương, gắn bó. "Quỳnh Anh Shyn đúng là hot girl, nhưng cô ấy đã là quá khứ. Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình", Will nói.

Nam ca sĩ từng vướng nghi vấn hẹn hò diễn viên Kaity Nguyễn khi cùng hợp tác trong một bộ phim điện ảnh. Gần đây, có tin đồn anh hẹn hò Han Sara sau khi cả 2 tham gia MV Tận cùng nỗi nhớ. 

Will (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) từng là thành viên nhóm nhạc 365 đình đám. Anh sở hữu giọng hát khá vững, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, trong 5 năm hoạt động cùng nhóm, nam ca sĩ không để lại nhiều dấu ấn sâu sắc. Trái với Isaac, vào thời điểm 365 tan rã, Will không nhận được quá nhiều sự chú ý khi đề cập đến sự nghiệp solo.

Will và hot girl Linh Ka lộ ảnh bí mật hẹn hò?-2
Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò ở Singapore khi check-in cùng thời điểm.

Nam ca sĩ từng tiết lộ anh bị trầm cảm khi vừa tách ra hoạt động solo. "Các thành viên 365 ngừng các hoạt động chung với nhau từ giữa năm 2016. Sau đó, từng thành viên lần lượt ra mắt sản phẩm âm nhạc, còn tôi không làm thế vì rơi vào trạng thái trầm cảm", Will nói.

Linh Ka (Chu Diệu Linh) là hot girl Hà Nội. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 600.000 lượt theo dõi. Linh Ka được nhiều bạn trẻ biết đến qua những video hát nhép và cover các bản hit đình đám như Nơi này có anh, Lạc nhau có phải muôn đời...

Theo Zing


Linh Ka will 365

Tin tức mới nhất