WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam

Bên cạnh phần trình diễn cực sung của 4 chàng trai WINNER, đêm chung kết Nhạc hội song ca còn chứng kiến khoảnh khắc Vicky Nhung – Thanh Sang giành quán quân.

Đêm chung kết Nhạc hội song ca đã diễn ra với sự tham dự của 6 cặp thí sinh, đặc biệt còn có nhóm nhạc khách mời WINNER đến từ Hàn Quốc.

Không uổng công chờ đợi, hơn 600 fan tại phim trường đã không ngừng nhún nhảy với những giai điệu sôi động qua bộ 3 bản hit đình đám.

Nếu như Love me love me là bước dạo đầu làm nóng sân khấu của 4 anh chàng thì ngay sau đó bản hit đình đám Everyday trong album vừa phát hành đã đốt cháy bầu không khí tại khán phòng.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-1

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-2

Không chỉ riêng những fan hâm mộ mà cả Thanh Duy, Diệu Nhi cùng các cặp đôi bước vào chung kết cũng hát và nhảy múa cùng WINNER. Đặc biệt, ca sĩ Thanh Duy còn “quẩy” hết mình khi nhận lightstick từ một bạn fan để cổ vũ.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-3
Tuy gặp nhiều rào cản ngôn ngữ nhưng WINNER cùng những nghệ sĩ Việt đã có phần trình diễn vô cùng ăn ý.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-4

Bên cạnh đó, nhóm cũng đã có những chia sẻ thú vị về đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2, trưởng nhóm Kang Seung Yoon bộc bạch: “Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi tham gia Nhạc hội song ca mùa 2. Qua chương trình, chúng tôi có dịp đến gần hơn khán giả, đặc biệt là những Inner Cirlce đáng yêu".

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-5
Chưa dừng lại ở đó, WINNER tiếp tục đốn tim fan khi cùng hô to bằng tiếng Việt câu “Tôi rất yêu các bạn. Tôi yêu Việt Nam” và tạo dáng trái tim vòng qua đầu tặng người hâm mộ.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-6

Sau đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2, nhóm lại tiếp tục chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Everywhere và hứa hẹn ngày comeback sẽ không còn xa.


Trọn bộ 3 tiết mục biểu diễn của WINNER tại  chung kết "Nhạc Hội Song Ca" mùa 2

Là đội thi được ca sĩ Thanh Duy ưu ái đặt cho danh hiệu “Cặp đôi xinh đẹp nhất đêm chung kết”, Phương Trinh Jolie – Nhật Hạ đã khuấy động bầu không khí với Talk to me.

Với những tiết tấu sôi động, cách phối khí mới lạ cùng trang phục trình diễn lấp lánh quyến rũ khiến đàn anh Vũ Hà hết lời khen ngợi.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-7

Ngay sau đó, Vicky Nhung và Thanh Sang lại tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình bằng bản mashup các bản hit đình đám của showbiz Việt.

Cặp đôi đã liên tiếp trình diễn các ca khúc như Đừng như thói quen, Người âm phủ, Đã biết sẽ có ngày hôm qua và Kém duyên. Đặc biệt, cặp song ca ăn ý này còn biết lấy lòng khán giả khi cover một đoạn ngắn hit Really really của các chàng trai nhóm WINNER. 

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-8

Tiếp đến là cặp “soái ca” Minh Xù và Vũ Thịnh. Trong đêm chung kết, cặp đôi tài năng này đã trình diễn ca khúc Yêu xa.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-9

Là một trong những đối thủ “đáng gờm” nhất tại đêm thi, Mr.T và Kim Nhã đã mang đến một ca khúc hoàn toàn mới.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-10

Cặp đôi Lê Thiện Hiếu và Hà Huy cũng đã thể hiện một ca khúc mới. Lấy chủ đề thanh xuân, ca khúc đã mang đến sân khấu nguồn năng lượng tươi trẻ và giàu sức sống từ những cậu thanh niên đôi mươi trẻ trung, nhiệt huyết.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-11

Cuối cùng, cuộc hành trình đi tìm cặp song ca ăn ý nhất đã bước đến những phút giây quyết định, luôn giành vị trí thứ 2 tại các tập thi và được khán giả trao nhiều cơ hội qua những lượt vote, dù chưa một lần được đứng nhất nhưng Vicky Nhung cùng Thanh Sang đã bất ngờ giành chiến thắng.

Với tổng phần trăm bình chọn bỏ xa các cặp đôi khác, Vicky Nhung và Thanh Sang đã trở thành quán quân của Nhạc hội song ca mùa 2 và nhận về giải thưởng 600 triệu đồng từ chương trình.

WINNER nói Tiếng Việt cực chuẩn, trình diễn 3 hit khủng khi trở lại Việt Nam-12

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


WINNER Nhạc hội song ca

Tin tức mới nhất