Winter (aespa) bị chê diễn lố do khóc sau khi vào nhà ma

Một số cư dân mạng cho rằng Winter cố tình "diễn" khi biết rằng xung quanh có nhiều camera.

aespa's Synk Road là chương trình thực tế riêng đầu tiên của aespa do SM Entertainment sản xuất, kể về hành trình aespa đến Donghae và Pyeongchang ở Gangwon-do để tận hưởng nhiều hoạt động và trò chơi khác nhau.

Tập gần đây đã gây chú ý với chi tiết Winter va phải nhân vật giả ma mà chưa biết trước. 

Winter (aespa) bị chê diễn lố do khóc sau khi vào nhà ma-1
Winter khi gặp "ma" ở nơi thực hiện nhiệm vụ

Luật chơi trong tập vừa rồi là các thành viên aespa phải tham gia trò chơi để giành phòng nghỉ trong chuyến đi sắp tới. Lúc bắt đầu, Winter rất háo hức và tự tin bước đến sân chơi với những ngọn đèn đỏ. 

Tuy nhiên, nữ thần tượng sinh năm 2001 nhanh chóng trở nên lo lắng khi bị tiếp cận bởi một hồn ma (nhân viên đóng giả). Winter sợ hãi đến mức bắt đầu bật khóc và nói ấp úng: "Đừng làm vậy mà... Mọi người đã bảo là không có ma mà". 

Winter (aespa) bị chê diễn lố do khóc sau khi vào nhà ma-2Winter (aespa) bị chê diễn lố do khóc sau khi vào nhà ma-3
Cô vẫn bật khóc ngay cả khi đã trở về phòng cùng các thành viên

Trước phản ứng dữ dội của Winter, "hồn ma" nọ chỉ đứng chôn chân mà không làm gì được. Khi trở về với các thành viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Winter phàn nàn với giọng dễ thương: "Mình cũng thích phim kinh dị, nhưng chưa bao giờ mình làm vậy cả". 

Winter (aespa) bị chê diễn lố do khóc sau khi vào nhà ma-4
Phản ứng của các thành viên aespa khi chứng kiến Winter xúc động

NingNing phản ứng lại: "Chị ấy (Winter) thực sự đã khóc ấy hả? Sao điều này xảy ra được?" trong khi Karina và Giselle chỉ cười. 

Sau khi video được công bố, nhiều người hâm mộ để lại bình luận như: Winter vẫn xinh đẹp ngay cả khi đang khóc. Con ma xuất hiện và Winter đột ngột kích hoạt kỹ năng phòng vệ,...

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng phản ứng của Winter khá... "giả trân": Những giọt nước mắt nhìn giả tạo thật sự, Tôi nghĩ rằng cô ấy phải biết ở đó có máy quay chứ; Không có ai khóc vậy cả, nhìn là biết Winter đang diễn rồi,... 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/winter-aespa-bi-che-dien-lo-do-khoc-sau-khi-vao-nha-ma-n-333862.html

Winter aespa

Tin tức mới nhất