World Cup 2022: Cổ vũ cực nhiệt cùng Ngọc Thảo và Nhung Gumiho

Mùa giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đang diễn ra, diễn viên Ngọc Thảo và Nhung Gumiho đã cùng chọn Xiaomi TV A2 đồng hành cùng khán giả World Cup 2022.

Xiaomi TV A2 là smart tivi được tích hợp nhiều tính năng ưu việt cùng bộ loa âm thanh sống động để kiến tạo các đường bóng rực lửa cùng sử cổ vũ cực nhiệt của sân vận động tại ngay chính ngôi nhà của bạn. Với phiên bản 58” phù hợp với gia đình có phòng khách to, rộng rãi để kiến tạo không gian giải trí cao cấp, hoặc phiên bản nhỏ hơn là 43” và 32”.

World Cup 2022: Cổ vũ cực nhiệt cùng Ngọc Thảo và Nhung Gumiho-1

Ngọc Thảo cổ vũ cực nhiệt, đón chờ các trận đấu bứt phá

Để đón chào giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Ngọc Thảo đã tậu ngay cho nhà mình một “em” TV Xiaomi A2 58” để thỏa sức đắm chìm trong không gian náo nhiệt của mùa lễ hội. 

Ngọc Thảo chia sẻ: “Chỉ còn vài ngày nữa thôi giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra. Thảo đang rất háo hức mong chờ khoảnh khắc tỏa sáng của đội tuyển yêu thích. Chắc chắn không thể bỏ qua từng giây phút nào của những siêu anh hùng sân cỏ, nên Thảo đã ghé cửa hàng để rước ngay TV Xiaomi A2 58”. Chiếc tivi có màn hình 4K tràn viền, đầy đủ các tính năng Android TV, tìm kiếm giọng nói, và loa âm thanh sống động chính là người bạn đồng hành lý tưởng của Thảo trong mùa giải bóng đá này”. 

World Cup 2022: Cổ vũ cực nhiệt cùng Ngọc Thảo và Nhung Gumiho-2

Nhung Gumiho trông chờ các trận đấu đã mắt trên tivi 58”

World Cup 2022: Cổ vũ cực nhiệt cùng Ngọc Thảo và Nhung Gumiho-3

Sau khi sử dụng sản phẩm 1 tháng, Nhung Gumiho cho biết: “Nhung rất thích xem các giải đấu trên những chiếc tivi có màn hình to rộng và sắc nét, nên Nhung đã chọn Xiaomi TV A2 58” làm thiết bị nghe nhìn để kiến tạo không gian giải trí sống động và ấn tượng cho ngôi nhà của mình. Nhung đặc biệt thích thú kiểu dáng của chiếc tivi này, bởi thiết kế khung nguyên khối ấn tượng cùng phần viền siêu mỏng tạo nên cảm giác sang trọng cho phòng khách. Ngoài ra, dòng Xiaomi TV A2 còn có 2 phiên bản khác là 43” và 32” để phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Ưu tiên của Nhung là sử dụng các thiết bị thông minh để giúp cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn. Với chiếc tivi này, Nhung thỏa sức đắm chìm trong không gian giải trí vô tận bởi hệ sinh thái nội dung đa dạng như Netflix, Prime Video, Youtube... Ngoài ra, Nhung cũng có thể phát trực tiếp nội dung và trò chơi từ smartphone hoặc máy tính bảng lên tivi bằng công nghệ Chromecast và Miracast được tích hợp sẵn. Tivi Xiaomi A2 58” chính là chân ái hiện tại của Nhưng bởi sự ưu việt của các tính năng được trang bị trong sản phẩm”. 

World Cup 2022: Cổ vũ cực nhiệt cùng Ngọc Thảo và Nhung Gumiho-4

Tái hiện các đường bóng rực lửa, không khí náo nhiệt của giải đấu hành tinh 

Dòng Xiaomi TV A2 có 3 phiên bản 58”, 43” và 32” để phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Cả 3 thiết bị đều được trang bị các công nghệ tiên tiến để cho hình ảnh hiển thị với màu sắc sắc nét và sinh động. Các chuyển động của cầu thủ, các đường bóng phá lưới đẹp mắt sẽ được tái hiện mượt mà ngay chính tại chính ngôi nhà của bạn. Chủ nhân của Xiaomi TV A2 sẽ bị choáng ngợp bởi sự tái tạo hình ảnh trung thực và độ chi tiết của thiết bị. Cùng hệ thống loa kép, công nghệ âm thanh Dolby Studio và DTS-HD® tạo nên hiệu ứng âm thanh sống động như mang cả không gian náo nhiệt của sân vận động về nhà.

Khung viền của tivi cực kỳ mỏng, vỏ kim loại, và tấm nền LCD của Xiaomi cho màu đen đủ sâu sánh ngang những tivi thuộc phân khúc cao cấp. Ngoài ra, tivi rất nhẹ chỉ khoảng 12kg để dễ dàng được treo lên tường và tối ưu không gian cho ngôi nhà. Xiaomi TV A2 cho độ phân giải đến 4K để tối ưu tầm nhìn, và được hỗ trợ Dolby Vision, HDR 10+ nhằm mang đến trải nghiệm xem phim và theo dõi những giải đấu thể thao hoàn hảo. 

World Cup 2022: Cổ vũ cực nhiệt cùng Ngọc Thảo và Nhung Gumiho-5

Trợ lý ảo Google Assistant được bố trí một nút ngay trên điều khiển nên rất tiện lợi, hỗ trợ người dùng tìm kiếm và bật các ứng dụng giải trí nhanh chóng. Xiaomi TV A2 còn được tích hợp Chromecast để chiếu hoặc phát trực tiếp nội dung và trò chơi từ smartphone hoặc máy tính bảng lên tivi. Các cổng kết nối của Xiaomi TV A2 cũng được trang bị đa dạng, gồm HDMI, USB, Network, AV… để thuận tiện kết nối với các thiết bị ngoại vi. Ngoài ra, Xiaomi TV A2 có thể dễ dàng kết hợp với hệ sinh thái của Xiaomi như robot hút bụi, máy lọc không khí... để kiến tạo nên một căn nhà thông minh cho gia đình của bạn. 

Cùng đón xem giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trên dòng smart tivi có màn hình lớn sắc nét, đã mắt, cùng dàn loa có âm thanh chất lượng và sống động của Xiaomi TV A2 Series. Từ nay đến 30/11/2022, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 3.000.000 đồng khi mua sản phẩm Xiaomi TV A2 Series cùng chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Chương trình ưu đãi được diễn ra tại các cửa hàng và nhà phân phối chính thức của Xiaomi. Cụ thể, mức giá sau ưu đãi của các sản phẩm là: Xiaomi TV A2 58’’ chỉ còn 12.990.000 đồng tặng kèm cùng Robot hút bụi Mop 2 Lite (trị giá 5,990,000 đồng); Xiaomi TV A2 43’’ chỉ còn 5.990.000 đồng; Xiaomi TV A2 32’’ chỉ còn 3.990.000 đồng.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/world-cup-2022-co-vu-cuc-nhiet-cung-ngoc-thao-va-nhung-gumiho-n-328140.html

Qatar Xiaomi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao