Wowy bất ngờ tuyên bố rời 'Rap Việt' mùa 3, vì lý do gì?

Trước khi Wowy thông báo không tham gia "Rap Việt" mùa 3, Karik cũng từng tuyên bố rời "ghế nóng". Điều này khiến khán giả băn khoăn ai sẽ là người thay thế?

Cách đây ít ngày, Ban Tổ chức Rap Việt thông tin chính thức về việc tổ chức vòng casting cho mùa 3 vào tháng 4 tới đây. Bên cạnh sự háo hức, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc ai sẽ ngồi "ghế nóng" mùa này.

Tối 22/3, rapper Wowy bất ngờ lên tiếng, khẳng định không tiếp tục làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 3. 

Wowy bất ngờ tuyên bố rời Rap Việt mùa 3, vì lý do gì?-1

Chia sẻ về lý do không tiếp tục ngồi "ghế nóng" chương trình, nam rapper nói: "Khi team Wowy sở hữu Quán quân (Dế Choắt) và cả Á quân (Blacka), tôi mà cố gắng đoạt giải tiếp thì các huấn luyện viên khác hoặc người xem cũng sẽ cảm thấy muốn sẻ chia sự vinh danh thì tốt hơn.

Ai đến với Rap Việt mùa 3 đều cũng sẽ nỗ lực để có cơ hội trải nghiệm và điều tuyệt vời nhất là mong muốn giành chiến thắng. Nhưng nếu thí sinh tài năng đặt niềm tin vào team Wowy mà huấn luyện viên lại muốn sẻ chia vinh quang thì nó sai với nỗ lực cố gắng của các bạn, nó sẽ không công bằng cho các bạn thí sinh chọn về team Wowy". 

Chủ nhân hit Thiên Đàng cho biết dù không ngồi ghế huấn luyện viên mùa 3 nhưng anh vẫn luôn dõi theo và cống hiến cho cộng đồng yêu rap tại Việt Nam.

Nam rapper nhắn nhủ với các thí sinh đăng ký dự thi mùa 3: "Chương trình Rap Việt là một trong những bệ phóng cực mạnh thúc đẩy sự tập trung và cố gắng cao độ một cách chuyên nghiệp cho từng cá nhân thí sinh đến tham gia. Các bạn hãy cống hiến hết mình để bản thân không phải hối tiếc".

Trước đó, Karik cũng thông báo sẽ không góp mặt ở mùa 3 của chương trình. Nam rapper thẳng thắn tiết lộ mong muốn Đen Vâu có thể thay mình ngồi vị trí huấn luyện viên.

"Tôi rất thích Đen Vâu vì sự khiêm tốn và tư duy trong âm nhạc của cậu ấy. Tuy nhiên, Đen Vâu không quá hoạt ngôn và có sự khép kín nhất định nên rất khó để mời cậu ấy đến chương trình. Nói về đức, về tài và tất cả những gì cậu ấy cống hiến thì rõ ràng tôi muốn Đen Vâu sẽ có thể thay thế mình". 

Wowy bất ngờ tuyên bố rời Rap Việt mùa 3, vì lý do gì?-2

Cuối năm 2021, SpaceSpeakers cũng đã chia sẻ với truyền thông rằng trong năm 2022 các thành viên của nhóm sẽ tạm gác các hoạt động tham gia gameshow (trong đó có Rap Việt) để tập trung sản xuất âm nhạc, tổ chức concert.

Đến nay, việc SpaceSpeakers có tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong năm 2023 hay không vẫn còn bỏ ngỏ. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/wowy-bat-ngo-tuyen-bo-roi-rap-viet-mua-3-vi-ly-do-gi-20230323091737247.htm

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất