Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy bị 'chỉ trích' khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt

Trong tập 3 của Rap Việt mùa 2, Wowy lại có hành động bị cho là không quan tâm diễn biến chương trình khi các HLV đang nhận xét thí sinh.

Với dàn thí sinh đầy năng lượng, tập 3 của Rap Việt đã diễn ra một cách bất ngờ và lôi cuốn đến từng phút. 

Đặc biệt, chàng rapper Shanhao đã mang đến tiết mục Đẹp Trai bắt tai và vui nhộn, lấy từ bài hát gốc Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu. Phần trình diễn thành công với 3 chọn từ HLV Karik, Binz và Rhymastic. Với việc sở hữu 3 cú đạp chân ga, Shanhao đã khiến các HLV phải tranh giành từng giây.

Về phần thi của Shanhao, giám khảo JustaTee mong muốn Shanhao về với đội Rhymastic, trong khi LK lại muốn thí sinh này về với đội Karik vì cảm thấy có nhiều điểm tương đồng. Kết quả cuối cùng, anh chàng đã trở thành "chiến binh" của team HLV Karik. 

Wowy bị chỉ trích khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt-1
Rapper Shanhao đã mang đến tiết mục bắt tai và vui nhộn

Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, HLV Wowy - người không chọn thí sinh lại có hành động... ngồi xổm chơi ô tô. Dù MC Trấn Thành đã nhắc khéo về hành động của Wowy và hỏi: "Wowy có cần ai cứu trợ không?". 

Wowy bị chỉ trích khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt-2

Đáp lại Trấn Thành, Wowy giải thích nhưng khiến cho Karik cũng bày tỏ phản ứng "không hiểu lắm": "Em có bị gì đâu anh Thành. Hồi nãy em tính nói gì đó nhưng em thấy anh Thành hỏi ban giám khảo, sau đó em đã bỏ hết những suy nghĩ vẩn vơ ở trong đầu". 

Wowy bị chỉ trích khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt-3

Phải đến khi MC Trấn Thành mạnh tay làm "thức tỉnh", Wowy mới nhập cuộc và lên sân khấu phân tích và đưa ra lời khuyên cho thí sinh. 

Wowy bị chỉ trích khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt-4

Ngay lập tức, netizen đã cũng có những bình luận tranh cãi về hành động ngồi xổm, không mấy quan tâm đến những gì diễn ra trong chương trình của HLV Wowy. Nhiều ý kiến cho rằng nam rapper không tôn trọng thí sinh, chê "xàm" khi có những lời nhận xét, giải thích không mấy liên quan.

Wowy bị chỉ trích khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt-5

Wowy bị chỉ trích khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt-6

Wowy bị chỉ trích khi ngồi xổm nghịch đồ chơi trong Rap Việt-7

Trong thời gian này, Wowy liên tục bị netizen đã "ném đá" vì cho rằng anh lố lăng, không tập trung vào việc đưa ra những nhận xét chuyên môn cho các thí sinh mà chỉ biết tấu hài, pha trò kém duyên.

Thậm chí, khi được cư dân mạng khuyên "lão đại" không nên pha trò tại Rap Việt, đồng thời tập trung chấn chỉnh lại hành vi trên sóng thì anh lập tức có phản ứng gay gắt. 

"Mọi người chỉ phát lại trên sóng thôi chứ 2 ngày quay đã quay xong. Anh rất vui vẻ vì có thể quay trở lại làm việc, gặp anh em của mình nên anh đúng bản chất vui tính của anh thôi em. Không lẽ cấm một người vui vẻ được phép vui vẻ", Wowy đáp trả. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-bi-chi-trich-khi-ngoi-xom-nghich-do-choi-trong-rap-viet-n-283245.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2