Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy bị khịa 'buồn vì không chôm được kim cương của Johnny Đặng'

Nhưng có vẻ, Wowy cũng đã... quá mệt mỏi khi nhiều lần gặp những lời ác ý đó đấy chứ?

Tối 11/12, vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2 tiếp tục chào đón những cặp đấu gay cấn trong team HLV Wowy. Có thể nói vòng Đối đầu của team Wowy mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc, nhiều người cũng cho rằng đây là vòng Đối đầu hay nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Wowy bị khịa buồn vì không chôm được kim cương của Johnny Đặng-1

Trước đó, team Wowy lại bị đánh giá là đội hình yếu nhất mùa 2 khi chỉ có duy nhất Blacka nằm trong nhóm rapper "ngựa chiến", Night T được ba HLV bấm chọn.

Free, Hoàng Anh, 6a6y 9ang nhận 2 chọn, và phần còn lại là các rapper được Wowy giải cứu phút cuối.

Từng bị netizen đánh giá là team chiếm đa số các rapper tân binh hoặc chất lượng thấp, dẫn tới mất cân đối nghiêm trọng so với đội Karik, Binz và Rhymastic, nhưng dường như các phán đoán đã sai khi khẳng định team Wowy yếu thế hơn các team còn lại.

Đặc biệt, ngay sau màn Đối đầu giữa Blacka và Arthur, Wowy chia sẻ dòng trạng thái "Nước mắt đã rơi" trên trang cá nhân của anh, thể hiện niềm tự hào về các học trò.

Wowy bị khịa buồn vì không chôm được kim cương của Johnny Đặng-2

Tuy nhiên, một antifan đã để lại bình luận cà khịa cho rằng lí do "Lão Đại" buồn đến khóc là do... không lấy được kim cương của Johnny Đặng.

Trước đó, khi Wowy để lại 1 bình luận thân thiện trả lời Johnny Đặng, nhiều antifan cũng nhân vô cớ mỉa mai "Lão Đại" lại sắp có "rap nịnh" đến "ông trùm kim hoàn" như cách mà nam rapper sáng tác bản rap Brothers cho đại gia Minh Nhựa.

Ngay lập tức, Wowy hồi đáp dù ngắn nhưng rất sâu cay dành cho netizen vô duyên: "Cuộc đời em suy nghĩ được vậy thôi hả em? Anh chúc em thành công trong cuộc sống em nhé".  

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước màn phản hồi antifan này của "Lão Đại". Nhưng có vẻ, Wowy cũng đã... quá mệt mỏi khi nhiều lần gặp những lời ác ý đó đấy chứ?

Wowy bị khịa buồn vì không chôm được kim cương của Johnny Đặng-3
Wowy cũng từng đáp trả rất dài khi bị "khịa" làm thân với đại gia Minh Nhựa và sáng tác bản "rap nịnh" Brothers

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-bi-khia-buon-vi-khong-chom-duoc-kim-cuong-cua-johnny-dang-n-288551.html

Johnny Đặng Wowy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2