Wowy đau xót rapper trẻ qua đời, Karik bình luận vô duyên

Ngay khi phát hiện bản thân "có một sự nhầm lẫn", Karik đã nhanh chóng xóa dòng bình luận.

Trưa 19/2, MC ILL đăng đàn chia sẻ thông tin nam rapper Chú Nghi (hay còn gọi là ECC, tên thật Nguyễn Minh Trí) qua đời ở tuổi 27 vì căn bệnh ung thư tế bào mầm.

Trong bài đăng của mình, MC ILL cho biết: "Anh em quen biết nhau qua một câu chuyện buồn. Chẳng nghĩ được là kết thúc cũng bằng một câu chuyện buồn. Chiến đấu kiên cường thế là tuyệt vời rồi. Đến lúc nghỉ ngơi rồi em".

Thông tin rapper Chú Nghi qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương tiếc. 

Wowy đau xót rapper trẻ qua đời, Karik bình luận vô duyên-1
Rapper Chú Nghi (hay còn gọi là ECC) qua đời ở tuổi 27 vì căn bệnh ung thư.

Chiều cùng ngày, trên trang cá nhân, Wowy cũng đăng tải dòng trạng thái tiễn biệt đàn em trong nghề. "Gặp em trong các cuộc thi Rap, em luôn cống hiến và đam mê. Nay nghe tin em, tĩnh lặng, gửi lời tốt đẹp đến em ở trên thiên đàng", Wowy nghẹn ngào. 

Wowy tưởng nhớ đàn em, Karik bất ngờ để lại bình luận gây chú ý. "Em cảm ơn anh, tuy nhiên anh đừng dành đồ ăn của em nữa. Em ức quá", Karik nhắn nhủ.

Lời chia sẻ của rapper Người Lạ Ơi khiến Wowy và bạn bè giật mình. Thậm chí, Wowy còn khuyên đàn em bình tĩnh, tránh làm điều dại dột. 

"Hả? Rik, bình tĩnh"; "Giỡn không vui anh Rik ơi, Anh Wy đang R.I.P for ECC mà trời", Wowy và đồng nghiệp lo lắng.

Karik đã nhanh chóng nhận ra bản thân có một sự nhầm lẫn. Rapper lập tức lên tiếng xin lỗi đàn anh vì đã không tìm hiểu kỹ, đồng thời xóa bình luận gây hiểu lầm.

Wowy đau xót rapper trẻ qua đời, Karik bình luận vô duyên-2Wowy đau xót rapper trẻ qua đời, Karik bình luận vô duyên-3
Karik khiến đồng nghiệp được phen tá hỏa khi bình luận trong bài viết của Wowy. Dù là sự vô tình khi chưa đọc kỹ status, nhưng bình luận của Karik vẫn rất kém duyên.

Wowy đau xót rapper trẻ qua đời, Karik bình luận vô duyên-4
Karik và Wowy.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/wowy-dau-xot-rapper-tre-qua-doi-karik-binh-luan-vo-duyen-n-293238.html

Wowy karik

Tin tức mới nhất