Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy gọi sự so sánh 'Rap Việt' với 'King Of Rap' là... chuyện thị phi

"Là hip-hop chân chính, hãy ủng hộ cả Rap Việt và King Of Rap, hãy sống và biết mình cần phải làm gì để tốt cho hip-hop Việt", Wowy chia sẻ.

Rap Việt và King Of Rap là 2 chương trình đang chiếm toàn bộ sự quan tâm của khán giả yêu nhạc. Vì đều hướng đến cộng đồng yêu rap, lại thêm thời gian phát sóng gần nhau nên 2 show âm nhạc này thường xuyên bị khán giả so sánh.

Mới đây, "lão đại" Wowy lên tiếng kêu gọi khán giả ủng hộ cả 2 chương trình và được khán giả hết lòng hưởng ứng.

Wowy gọi sự so sánh Rap Việt với King Of Rap là... chuyện thị phi-1

Trang cá nhân, HLV Wowy chia sẻ: "Ai cũng có hoàn cảnh riêng và ai cũng là nhân vật chính của cuộc đời mình. Sống hãy tích cực lên cuộc đời sẽ nở hoa".

Wowy gọi sự so sánh Rap Việt với King Of Rap là... chuyện thị phi-2

Tiếp đó Wowy kêu gọi khán giả ủng hộ cả 2 show rap đang chiếu song song. Anh viết: "Là hip-hop chân chính hãy ủng hộ cả Rap Việt và King Of Rap, so sánh là chuyện của thị phi, hãy sống và biết mình cần phải làm gì để tốt cho hip-hop Việt".

Wowy gọi sự so sánh Rap Việt với King Of Rap là... chuyện thị phi-3

Người hâm mộ hầu hết tán thành quan điểm của Wowy. Hai chương trình đều vì sự phát triển của rap, đưa rap đến với số đông, đồng thời là bệ phóng cho tài năng rapper tỏa sáng nên Rap ViệtKing Of Rap đều đáng nhận được sự tôn trọng.

Wowy gọi sự so sánh Rap Việt với King Of Rap là... chuyện thị phi-4Wowy gọi sự so sánh Rap Việt với King Of Rap là... chuyện thị phi-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-rap-viet-wowy-keu-goi-khan-gia-xem-king-of-rap-n-234544.html

Wowy King Of Rap Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2