Wowy kể lại thời được mời dự họp báo nhưng đến nơi lại bị đuổi cổ

"Lão đại" đình đám "Rap Việt" Wowy chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi không ai nhận ra anh là một rapper có tiếng giới underground.

Năm 2019, Wowy là cái tên dần trở nên gần gũi hơn với khán giả khi cùng lúc hoạt động tại 2 lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Tuy nhiên sự giản dị, chân chất thường thấy của nam nghệ sĩ cũng từng đưa anh vào tình huống dở khóc dở cười trong một lần đi dự sự kiện của nhà báo Trác Thúy Miêu.

Wowy kể lại thời được mời dự họp báo nhưng đến nơi lại bị đuổi cổ-1
Wowy được Trác Thúy Miêu mời đến tham dự họp báo

Wowy chia sẻ: "Tính mình âm thầm nên chỉ lặng lẽ đi vào và ngồi trên hàng ghế đầu. Có một anh hình như là quản lý của chị Miêu đi ra và nói với mình: 'Em ơi, đi ra đằng sau giúp anh. Đây là chỗ của người nổi tiếng'. Lúc đó, mình chỉ biết gật đầu rồi đi ra đằng sau ngồi một góc".

Wowy kể lại thời được mời dự họp báo nhưng đến nơi lại bị đuổi cổ-2
Với phong cách ăn mặc giản dị, lại không lên tiếng nhận mình là Wowy nên anh bị lầm tưởng không phải là nghệ sĩ.

Sau khi ngồi yên vị, Wowy nhận được tin nhắn từ chính người quản lý của Trác Thúy Miêu hỏi nam nghệ sĩ đã có mặt chưa. Anh chàng quyết "chơi lầy", chụp ảnh chỗ ngồi và gửi lại khiến vị quản lý không giấu nổi sự ngại ngùng. Wowy coi đây là một kỉ niệm vui vẻ và khẳng định: "Chỗ ngồi không quan trọng bằng việc mình nghĩ về nó như thế nào".


Clip Wowy chia sẻ về câu chuyện dở khóc dở cười

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao