Bộ đồ 'lộ nguyên chùm' của Wowy nằm trong dự án từ thiện?

Bộ suit mô phỏng cơ thể, khớp từng bộ phận và hình xăm là một phần của dự án từ thiện dành cho Bệnh viện Nhi Đồng và người khiếm thính tại TP. HCM.

Mới đây, hình ảnh Wowy tham dự một sự kiện trong bộ suit mô phỏng cơ thể trần, có cả hình bộ phận nhạy cảm của chính nam rapper đang gây xôn xao. Dù biết Wowy có gu thời trang khá dị nhưng cũng không ai nghĩ HLV Rap Việt lại bạo đến vậy.

Bộ đồ lộ nguyên chùm của Wowy nằm trong dự án từ thiện?-1
Bộ suit màu nude tiệp màu làn da của Wowy khiến nam rapper chiếm spotlight của sự kiện.

Bộ đồ lộ nguyên chùm của Wowy nằm trong dự án từ thiện?-2
Các bộ phận cơ thể và hình xăm đều khớp với cơ thể Wowy, kể cả bộ phận nhạy cảm.

Tuy nhiên, bộ suit này không phải là sản phẩm mới mà là một sáng tạo nghệ thuật của họa sĩ Tuấn Andrew Nguyễn kết hợp cùng Wowy đã được triển lãm rộng rãi từ tháng 4/2021. 

Triển lãm viễn tưởng Tận Cùng Giấc Mơ Cùng Tận (A dream of the end at the end of a dream) của 2 người có nhiều tác phẩm được đấu giá để trao tặng tiền cho Bệnh Viện Nhi Đồng TP.HCM - Khoa Huyết Học để hỗ trợ trẻ em Việt Nam có bệnh về máu và có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt, cũng như hỗ trợ cho sự phát triển của y khoa ngành huyết học tại bệnh viện; và tổ chức đào tạo nghề hậu kỳ kĩ xảo cho người khiếm thính không có khả năng nghe và nói tại TP.HCM. 

Bộ đồ lộ nguyên chùm của Wowy nằm trong dự án từ thiện?-3
Họa sĩ Tuấn Andrew Nguyễn (đội mũ đen) cùng Wowy giới thiệu bộ suit tại triển lãm nghệ thuật viễn tưởng vào tháng 4/2021.


Tuy nhiên, đến khi Wowy đích thân mặc bộ suit này tham dự sự kiện thì netizen mới ngớ người.

Bộ đồ lộ nguyên chùm của Wowy nằm trong dự án từ thiện?-4
Ngoài bộ suit gây bão, triển lãm này còn có tác phẩm vẽ bằng máu Wowy như bức chân dung "Lưu Trữ Bản Sắc" khắc họa một khuôn mặt với những vệt màu loang lổ trên nền giấy lụa, toát lên nét buồn bã, cô độc...

Bộ đồ lộ nguyên chùm của Wowy nằm trong dự án từ thiện?-5
...hay bút tích của Wowy bằng vàng đã được một doanh nhân người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đưa giá 100 triệu cho bước khởi điểm.

Buu
Theo Vietnamnet


Wowy

Tin tức mới nhất