Wowy làm quá vấn đề khi được MC mời 'rap vài câu cho vui'?

Wowy đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi bị xem là dạng người mà MC chương trình có thể mời lên để "rap vài câu cho vui".

Khuya 17/1, Wowy đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc. Theo đó, anh là một nghệ sĩ Rap, mỗi bài Rap làm ra đều được bản thân quý trọng. Wowy cũng cho biết có thể vui vẻ "câu giờ" khi chương trình gặp sự cố chứ không phải là dạng người mà MC có thể mời lên để "rap vài câu cho vui". 

Wowy làm quá vấn đề khi được MC mời rap vài câu cho vui?-1Wowy làm quá vấn đề khi được MC mời rap vài câu cho vui?-2

Có thể thấy "Lão Đại" tổn thương khi các bản rap tâm huyết bị xem nhẹ cũng như cách thể hiện của người MC khiến cho Wowy cảm thấy các bản rap của mình giống như một cách để "mua vui" giữa giờ.

Bên cạnh một số bình luậnn đồng cảm với Wowy thì cũng có không ít ý kiến cho rằng huấn luyện viên Rap Việt đang làm quá mọi việc lên. Nhiều người cho rằng khán giả có yêu quý và trông ngóng thì MC mới mời Wowy lên rap vài câu để thỏa lòng hâm mộ.

Thậm chí có netizen này còn dẫn chứng việc cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama mời Suboi lên "rap vài câu cho vui" cách đây vài năm.

Wowy làm quá vấn đề khi được MC mời rap vài câu cho vui?-3Wowy làm quá vấn đề khi được MC mời rap vài câu cho vui?-4

Hiện tại dòng trạng thái này đã được Wowy xóa đi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/wowy-lam-qua-van-de-khi-duoc-mc-moi-rap-vai-cau-cho-vui-n-293104.html

Wowy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao