Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi

"Tôi làm rap 10 năm, làm huấn luyện viên Rap Việt 2 mùa, 1 mùa quán quân, 1 mùa á quân. Mọi người vẫn còn muốn hướng dẫn tôi làm nhạc rap như thế nào nữa…", Wowy chia sẻ.

MV Đôi Mi Em Đang U Sầu là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Đông Nhi kết hợp cùng rapper Wowy, vừa ra mắt đã nhanh chóng leo top 1 bảng xếp hạng iTune tại Việt Nam trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Bài hát cũng đã cán đích top 1 ca khúc thịnh hành trên YouTube Việt Nam, đánh dấu lần trở lại đặc biệt và hoành tráng của Đông Nhi cũng như sự kết hợp mới mẻ với Wowy trong làng nhạc Việt.

Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-1

Tuy nhiên cộng đồng mạng lại có những ý kiến trái chiều cho sản phẩm mới nhất của Đông Nhi.

Đa số bình luận đều cho rằng đoạn rap của Wowy bị lạc quẻ, không ăn nhập với ca khúc, không phù hợp với tổng thể bài hát. Thể loại nhạc Pop Electro House kết hợp cùng phần Rap tạo nên hiệu ứng ngược, gây "tụt mood" vì "không ngấm được".

Có netizen còn yêu cầu Đông Nhi tung ra phiên bản không rap vì phân đoạn này khiến cho bài hát nghe "không đâu vào đâu".

Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-2

Mới đây trả lời cho Wowy lên tiếng đáp trả:

"Tôi cũng không biết nữa. Tôi làm rap 10 năm, làm huấn luyện viên Rap Việt 2 mùa, 1 mùa quán quân, 1 mùa á quân. Mọi người vẫn còn muốn hướng dẫn tôi làm nhạc rap như thế nào nữa…

Nhưng mà, các bạn nói gì cũng được. Tôi nổi tiếng về việc mọi người không hiểu được tôi đang suy nghĩ gì. Đó chính là dấu chấm hỏi tôi mong muốn mọi người tìm hiểu.

Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-3

Tôi hiểu rằng mọi người đang sống trong một thế giới được quảng cáo tất tần tật trước khi thưởng thức một món hàng.

Nó đến từ status, các bài post hay cả những video PR mà các bạn sử dụng để tương tác, nói chuyện với fan. Tôi không như vậy, và tôi muốn mọi người tìm hiểu. Nếu mọi người hiểu được, tôi và họ sẽ có kết nối với nhau."

Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-4

Sau khi nghe câu trả lời của Wowy, cư dân mạng tỏ ý không hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng việc Wowy chia sẻ thâm niên không có ý nghĩa gì, thậm chí còn khiến mọi người "khịa" nam rapper làm nghề lâu nhưng cách rap vẫn giống như 10 năm trước, không sự thay đổi hay sáng tạo.

Bên cạnh đó, việc khán giả nhận xét để góp ý nhưng Wowy lại tỏ ra không tiếp thu, muốn mọi người tự tìm hiểu để biết điểm hay cũng gây mất thiện cảm.

Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-5Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-6Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-7Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-8Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-9Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-10Wowy lấy thâm niên ra đáp trả khi bị chê rap dở trong MV Đông Nhi-11

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-lay-tham-nien-ra-dap-tra-khi-bi-che-rap-do-trong-mv-dong-nhi-n-305216.html

Wowy

Tin tức mới nhất