Wowy năn nỉ netizen không chia rẽ tình bạn với Karik bằng những tin đồn vô căn cứ

Kể từ khi cùng tham gia Rap Việt, cả hai không ít lần vướng tin đồn cạch mặt hay người này nói xấu người kia.

Trước khi trở thành huấn luyện viên ở Rap Việt, Karik và Wowy là bạn thân và đã hợp tác với nhau từ 10 năm về trước. Bộ đôi đã có nhiều tác phẩm để đời như Khu Tao SốngHai Thế Giới

Wowy năn nỉ netizen không chia rẽ tình bạn với Karik bằng những tin đồn vô căn cứ-1

Tuy nhiên được vài năm gắn bó thì cả hai tách ra và đi theo những định hướng âm nhạc riêng. Từ đó tin đồn hai nam nghệ sĩ mâu thuẫn, "cạch mặt" nhau cũng được lan truyền nhanh chóng và gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cả hai. 

Đến khi cùng ngồi ở ghế nóng Rap Việt, tin đồn này cũng thường được nhắc lại trên mạng xã hội dù trong show cả hai luôn vui vẻ, hòa thuận với nhau.

Wowy năn nỉ netizen không chia rẽ tình bạn với Karik bằng những tin đồn vô căn cứ-2

Wowy không ít lần phải lên tiếng về điều này. Theo Wowy, Karik mãi là một người bạn thân trong sự nghiệp mà anh vô cùng quý trọng. Cả 2 xây dựng hướng đi riêng biệt cho sự nghiệp nhưng vẫn bị nhiều fan hay hater (anti fan) cố tình chọc phá khiến tâm hồn người nghệ sĩ bị tổn thương.

Wowy năn nỉ netizen không chia rẽ tình bạn với Karik bằng những tin đồn vô căn cứ-3

Mới đây nhất, khi Karik đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng, Wowy vẫn bị réo tên. Cụ thể Karik nhắc đến việc có một người bạn từng yêu thương nhưng giờ đây lại buông những lời xúc phạm, đổi lại, anh không phản bác mà chỉ gói gọn trong 3 từ "sao cũng được".

Rất nhiều cư dân mạng đã gọi tên Wowy và suy đoán mối quan hệ giữa 2 nam rapper kì cựu lại gặp trục trặc. Và một lần nữa Wowy phải vào nói rõ cho "ra ngô ra khoai".

Wowy năn nỉ netizen không chia rẽ tình bạn với Karik bằng những tin đồn vô căn cứ-4

Theo đó một bình luận chỉ ra cách đây 2 hôm, khi có người bảo Karik "dựa hơi'" Wowy, nam rapper đã đáp trả lại bằng câu "Sao cũng được" và vin vào chi tiết này để suy đoán 2 nam rapper lại có mâu thuẫn.

Wowy đáp trả cả hai đều đang không có vấn đề gì và luôn dõi theo nhau, đặc biệt mong cư dân mạng đừng chia rẽ cả 2 bằng những bình luận như trên.

Wowy năn nỉ netizen không chia rẽ tình bạn với Karik bằng những tin đồn vô căn cứ-5Wowy năn nỉ netizen không chia rẽ tình bạn với Karik bằng những tin đồn vô căn cứ-6
Hình ảnh Wowy bên cạnh Karik tại concert Rap Việt mới gần đây.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-nan-ni-netizen-khong-chia-re-tinh-ban-voi-karik-n-260271.html

Wowy karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao