Wowy rap love, tự tin đây là bài 'ngọt ngào nhất có thể của hiện tại'

Wowy vừa đăng tải hình ảnh bạn gái cùng những lời được cho là ca từ trong một bản rap tình yêu sắp ra mắt.

Mới đây Wowy đã đăng tải hình ảnh của anh và bạn gái trên trang cá nhân cùng dòng caption tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu. Được biết, nửa kia của Wowy có tên Nhung Lê, cũng chính là quản lý hiện tại của "Lão Đại".

Wowy rap love, tự tin đây là bài ngọt ngào nhất có thể của hiện tại-1

Wowy viết: "Chúng ta vượt qua ngàn dặm để thấy một nửa của đời nhau. Nhưng anh đến để ở lại và mãi mãi đến đời sau. Anh biết người anh chọn đó là em chứ không ai. Quyết định này đúng đắn tuyệt đối sẽ không sai. Vận mệnh ở trong tay khi anh giữ em đừng ngại hãy nắm lấy. Đường tình duyên không dừng lại. 

Anh cố gắng thật nhiều để tình yêu là hạnh phúc dù có lúc cả hai ta rơi nước mắt vì đau khổ. Nhưng bông hồng có gai nhọn khi duyên phận đã chọn hoa nở đẹp khi ta chăm bón khi bỏ hoa sẽ không còn. Ta còn yêu nhau. Giờ em đã thấy hết tất cả yêu thương ấm áp của anh".

Wowy rap love, tự tin đây là bài ngọt ngào nhất có thể của hiện tại-2

Ở dưới bài đăng người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, thậm chí còn nói đâu là "cơn địa chấn" khi thấy hình ảnh một Wowy gai góc lại rap love với ca từ lãng mạn. Wowy cũng chia sẻ đây không phải lần đầu nhưng anh khẳng định "lần này ngọt ngào nhất có thể của hiện tại".

Wowy rap love, tự tin đây là bài ngọt ngào nhất có thể của hiện tại-3Wowy rap love, tự tin đây là bài ngọt ngào nhất có thể của hiện tại-4

Có thể thấy "Lão Đại" đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu nên mới có thể viết ra được như thế. Dù anh phủ nhận trong năm nay chưa cưới và ca khúc ra đời để mọi người mang đi tỏ tình, nhưng nhiều fan để lại bình luận mong thần tượng cưới nhanh và chúc cả hai thật hạnh phúc.

Wowy rap love, tự tin đây là bài ngọt ngào nhất có thể của hiện tại-5Wowy rap love, tự tin đây là bài ngọt ngào nhất có thể của hiện tại-6

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-rap-love-khang-dinh-la-bai-ngot-ngao-nhat-n-256902.html

Wowy

Tin tức mới nhất