Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy: 'Trấn Thành xin giảm cát-xê Rap Việt để chương trình được đầu tư hơn!'

Huấn luyện viên Wowy đã có những chia sẻ liên quan đến việc Trấn Thành bị "ném đá", đồng thời bày tỏ sự cảm phục, khen ngợi nam MC trong quá trình làm việc chung.

Rapper Wowy vừa trở thành khách mời trong chương trình Hot Ơi Là... Hot. Anh đã giải đáp khá nhiều thắc mắc của khán giả xoay quanh chương trình truyền hình đang hot hiện nay - Rap Việt.


Wowy chia sẻ về Trấn Thành

Về việc Trấn Thành bị dư luận công kích khi đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình, Wowy chia sẻ rằng, anh thể hiện sự quan tâm bằng cách viết bình luận bênh vực trên mạng xã hội.

Trước câu hỏi ai sẽ hợp làm MC Rap Việt hơn Trấn Thành, Wowy hài hước trả lời: "Đó là chuyện của chương trình". Nhưng ở thời điểm hiện tại, Wowy vẫn dành sự yêu mến cho anh A Xìn và chưa nghĩ ra ai có thể thay thế.

Wowy: Trấn Thành xin giảm cát-xê Rap Việt để chương trình được đầu tư hơn!-1

"Lão đại" làng Rap bày tỏ sự khâm phục trước khả năng làm việc bền bỉ, chuyên nghiệp của Trấn Thành khi ghi hình tại trường quay. Anh nói, không hề biết cát-xê của nam MC bao nhiêu nhưng Trấn Thành thể hiện quá tuyệt vời. "Nghe nói anh Thành còn ủng hộ cho chương trình bằng cách giảm cát-xê của mình để chương trình đầu tư tốt hơn", Wowy tiết lộ.

Wowy: Trấn Thành xin giảm cát-xê Rap Việt để chương trình được đầu tư hơn!-2
Wowy khen ngợi Trấn Thành: "Đây là đẳng cấp rồi!"

Trước đó, trong khoảng thời gian chương trình Rap Việt công bố tên người dẫn dắt, Trấn Thành đã liên tiếp nhận phải "gạch đá" của cộng đồng mạng. Nhiều người nghi ngờ, với một chương trình đặc biệt có phong cách "cool ngầu" như Rap Việt, việc để Trấn Thành làm MC là không hợp lý.

Wowy: Trấn Thành xin giảm cát-xê Rap Việt để chương trình được đầu tư hơn!-3

Sự việc này kéo dài trong một thời gian dài, phải đến khi chương trình chính thức lên sóng, khán giả với bắt đầu có nhìn nhận công tâm và đánh giá đúng đắn hơn về khả năng của Trấn Thành.

Cho đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên Cua Lại Vợ Bầu vẫn đang hoàn thành tốt vai trò của mình và khéo léo mang thế giới Rap đến gần hơn với công chúng.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/wowy-tran-thanh-xin-giam-cat-xe-rap-viet-de-chuong-trinh-duoc-dau-tu-hon-162200109235934286.htm

Wowy Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2