Wowy yêu cầu 'các thánh phím' ngừng bắt nạt học trò team anh

HLV Wowy lên tiếng bảo vệ rapper F khi thí sinh này bị chỉ trích chơi không đẹp, quên hỗ trợ R.I.C trong màn đối đầu "Rap Việt".

Kết thúc tập 7 Rap Việt với màn "ra quân" của team HLV Wowy, cộng đồng mạng nổ ra nhiều tranh cãi với tiết mục đối đầu giữa R.I.C và F.

Theo đó, trong verse rap đầu tiên của R.I.C, F đã quên mất phần hỗ trợ backup cho đồng đội khiến bản rap bị trống mất một khoảng. Nhiều người tưởng R.I.C quên chính lyrics của mình, cho đến khi Wowy "nắn" F trong phần nhận xét, khán giả mới vỡ lẽ. 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc cũng như chỉ trích F vì cho rằng anh chơi không đẹp, tài năng cũng không xứng đáng để bước tiếp. 

Wowy yêu cầu các thánh phím ngừng bắt nạt học trò team anh-1
R.I.C và F (bên phải) trong màn trình diễn đối đầu

Mới đây, HLV Wowy đã chia sẻ tâm thư dài trên trang cá nhân với mong muốn khán giả hiểu hơn và cảm thông cho F.

Theo đó, F và R.I.C là cặp đấu duy nhất không có nhiều cơ hội tập luyện trực tiếp và phải làm việc online vì nơi R.I.C ở bị dịch Covid-19 hoành hành. Cho đến khi cả hai được tập luyện trực tiếp, cũng là khi trận đối đầu sắp diễn ra. Chính vì vậy khi lên sân khấu, cả R.I.C và F đều hiểu sai ý nhau.

Wowy yêu cầu các thánh phím ngừng bắt nạt học trò team anh-2Wowy yêu cầu các thánh phím ngừng bắt nạt học trò team anh-3
Bài đăng dài của HLV Wowy trên trang cá nhân

Wowy tỏ ra khó chịu khi thấy nhiều bạn "cố đẩy F vào sát tường để bắt nạt, dùng lời lăng mạ, tìm kiếm Facebook để truy xuất bạn bè, inbox hâm doạ, inbox cả BGK và anh Tou để chỉ trích, rất nhiều người đã tấn công F cao độ, phỉ báng, chửi bới cả gia đình". 

Wowy mong mọi người hãy biết lắng nghe và thấu hiểu. Anh hy vọng cộng đồng mạng dừng việc "bắt nạt" F để các thí sinh có thể tập trung cho vòng thi sắp tới.

Wowy yêu cầu các thánh phím ngừng bắt nạt học trò team anh-4
Hình ảnh tập luyện của F và R.I.C 
Wowy yêu cầu các thánh phím ngừng bắt nạt học trò team anh-5
Trước đó đích thân R.I.C cũng đăng đàn lên tiếng về sự việc với phần giải thích tương tự như Wowy đã chia sẻ.
Wowy yêu cầu các thánh phím ngừng bắt nạt học trò team anh-6
Những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng và phản ứng của HLV Wowy rất nhẹ nhàng, chỉ dành sự cảm ơn và mong muốn cộng đồng mạng thấu hiểu cho anh. 
Wowy yêu cầu các thánh phím ngừng bắt nạt học trò team anh-7
Tuy nhiên với ý kiến đóng góp cho rằng Wowy không nên phản ứng gay gắt khi các giám khảo nhận xét thí sinh của team

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-yeu-cau-dan-mang-ngung-bat-nat-hoc-tro-team-anh-n-235615.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất