Xả stress, người phụ nữ liên tục tìm tình một đêm gây choáng

Tuy nhiên theo lời cô, để bảo vệ hạnh phúc gia đình, chồng cô sẽ vĩnh viễn không bao giờ được biết về sự thật ấy.

Khi áp lực công việc, cuộc sống quá lớn, thay vì nghỉ ngơi, massage, tập thể dục, đi du lịch... để xả stress, một người phụ nữ Trung Quốc lại thích ân ái để giải tỏa.

Tuy nhiên, khả năng tình dục của chồng cô suy giảm theo tuổi tác nên người phụ nữ liên tục tìm tình một đêm.

Theo thông tin đăng tải, cô Ngưu Mẫn, ở Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc, năm nay 33 tuổi, làm công việc kinh doanh chứng khoán, rất bận rộn và căng thẳng. Sau khi sinh con, chồng cô là Tiền Khải cũng ngày càng bận rộn với công việc, đời sống ân ái của hai vợ chồng giảm sút nghiêm trọng.

Xả stress, người phụ nữ liên tục tìm tình một đêm gây choáng-1

Cô Ngưu Mẫn phàn nàn: "Ngày xưa nghe mọi người nói phụ nữ ba mươi như sói và bốn mươi như hổ, tôi không hiểu nổi. Hiện tại đã hiểu rồi, nhưng chồng tôi lại khác.

Anh ấy giống như một vách đá, nhu cần sinh lý không còn. Tôi cũng đã nói với anh ấy nhiều lần, hãy đến bệnh viện để xem xét nhưng anh ấy không đồng ý, chỉ luôn nói rằng anh ấy mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút là được. Thế nhưng ngày qua ngày vẫn thế, tôi vừa căng thẳng công việc, vừa khó chịu bức bối về tình cảm".

Sau đó, cô Ngưu Mẫn than thở về nỗi bất hạnh của mình với người bạn thân nhất, bên kia thì an ủi và gợi ý cô Ngưu Mẫn nên tìm tình một đêm thông qua mạng xã hội để giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Mới đầu, cô Ngưu Mẫn rất phản đối, nhưng người bạn thân nhất của cô ấy nói: "Không phải vì anh ấy không thể thì bạn có ra ngoài tìm thú vui không? Phụ nữ chúng ta cũng có nhu cầu, chỉ khi thỏa mãn, chúng ta mới có thể phục vụ gia đình tốt hơn, có đúng không?".

Cuối cùng, cô Ngưu Mẫn bị thuyết phục, cô gặp một người đàn ông thông qua một ứng dụng hẹn hò. Cô không biết tên tuổi và xuất thân của anh ta, nhưng cả hai đã trò chuyện rất vui vẻ.

Cả hai đều tránh nói về thông tin cá nhân của nhau, sau cùng nam cô nữ quả, thêm một chút rượu, cả hai phát sinh quan hệ thể xác.

Về nhà, cô Ngưu Mẫn vô cùng thoải mái, chủ động quan tâm chồng. Chồng cô Ngưu Mẫn thấy vợ vui vẻ, không còn mặt nặng mày nhẹ đòi hỏi thì cũng tương tác lại với vợ rất tốt. Cứ thể, cô Ngưu Mẫn ân ái với người lạ gần nửa năm qua.

Theo cô, cô không ngoại tình, chỉ ra ngoài tìm đàn ông lạ để giải tỏa sinh lý, luôn chú ý giữ gìn vệ sinh, bảo vệ tốt bản thân, cũng vẫn rất trân trọng gia đình và yêu chồng nên luôn cố gắng vun vén mọi thứ cho chồng, con.

Điều này cũng khiến anh Tiền Khải thoải mái hơn, thậm chí còn nói rằng vợ ngày càng dịu dàng và xinh đẹp.

Tuy nhiên, theo cô Ngưu Mẫn, để bảo vệ hạnh phúc gia đình, chồng cô sẽ vĩnh viễn không bao giờ được biết về sự thật giúp cô thay đổi.

Sau khi câu chuyện của cô Ngưu Mẫn được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người. Đa số đều chỉ trích cô Ngưu Mẫn là kẻ đạo đức giả, lăng nhăng lại còn bao biện.

Tuy vậy, cũng có những bình luận khách quan, cho rằng việc xảy ra là do cả hai phía, không nên trách mình cô Ngưu Mẫn.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/doi-song/xa-stress-nguoi-phu-nu-lien-tuc-tim-tinh-mot-dem-gay-choang-1764152.html

tình một đêm

Tin tức mới nhất