Xa Thi Mạn độc thân, nhiều tham vọng ở tuổi 48

Xa Thị Mạn trở lại TVB đóng vai chính trong bộ phim "Nữ Hoàng Tin Tức". Cô có tham vọng trở thành nhà sản xuất sau một thời gian ở đại lục kiếm tiền.

Trong lần xuất hiện tại sự kiện ngày 28/2, Xa Thi Mạn chia sẻ quá trình chuẩn bị cho việc tấn công trở lại TVB. Cô được mời đóng phim Nữ Hoàng Tin Tức cùng Trần Sơn Thông, Lý Thi Hoa, Hà Y Đình, Vương Mẫn Dịch... Cô còn tiết lộ tham vọng trở thành nhà sản xuất phim.

Từ khi rời TVB sang đại lục đóng phim, Xa Thi Mạn lấy lại danh tiếng nhờ bộ phim Diên Hi Công Lược. Dù chỉ đảm nhận vai thứ chính, cát-xê của cô vượt gấp nhiều lần nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

Giờ đây, sau khi tìm lại được hào quang, cô trở về cái nôi TVB. Theo HK01, cô không chỉ hài lòng với vai trò thị hậu TVB. Xa Thi Mạn tham vọng trở thành người điều phối các bộ phim.

"Có nhiều thứ cần phải chuẩn bị. Tôi có trong đầu một vài ý tưởng. Nhưng điều cần thiết là giải quyết một số thử thách khá khó khăn", Xa Thi Mạn nói.

Ngoài ra, diễn viên phim Thâm Cung Nội Chiến nói cô tập trung hoàn thiện kế hoạch trở thành nhà sản xuất sau khi kết thúc bộ phim truyền hình Nữ hoàng tin tức của TVB.

Xa Thi Mạn độc thân, nhiều tham vọng ở tuổi 48-1
Xa Thị Mạn đóng vai nữ chính ở tuổi 48.

Quá trình ghi hình Nữ Hoàng Tin Tức bắt đầu giữa tháng 3. Nữ diễn viên đang làm việc chăm chỉ để thể hiện tròn vai người dẫn chương trình thời sự.

"Trước đây, tôi không bao giờ nhìn vào máy quay để diễn xuất. Giờ thì ngược lại. Vai diễn đặc thù buộc tôi phải nhìn vào ống kính để diễn, thuyết phục khán giả", cô nói.

Để nói chuyện tự nhiên, giống biên tập viên truyền hình nhất có thể, Xa Thi Mạn tập nói trước gương. Cô còn theo dõi nhiều chương trình để trở thành người dẫn chương trình thực thụ.

Nhiều nghệ sĩ TVB háo hức khi được đóng phim trở lại cùng Thị hậu đình đám. Với Xa Thi Mạn, cô nói Trần Sơn Thông đề cập đến việc trở lại TVB đóng phim từ một năm trước. Đây là cơ hội để cả hai làm mới bản thân trên màn ảnh.

Khi được hỏi về việc liệu lần này có ở lại Hong Kong lâu dài để làm việc hay không, Xa Thi Mạn nói: "Tôi độc thân và đang suy nghĩ về điều đó. Lâu lắm rồi tôi mới chủ động ngỏ lời với nhà sản xuất ở TVB. Nếu kịch bản hay, tôi sẽ ở lại".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xa-thi-man-doc-than-nhieu-tham-vong-o-tuoi-48-post1513987.tpo

mỹ nhân tvb Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao