Xa Thi Mạn hóa 'hươu cao cổ' vì lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh

Khi livestream, người hâm mộ thấy rất ngỡ ngàng vì Xa Thi Mạn trông hơi dị dạng.

Trong thời gian dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhiều ngôi sao Trung Quốc tranh thủ tương tác với fan của mình thông qua các mạng xã hội bằng cách livestream, trong đó có Xa Thi Mạn.

Tuy nhiên, trong buổi giao lưu mới nhất, Xa Thi Mạn khiến người hâm mộ tá hỏa vì chiếc cổ dài ngoẵng và gương mặt bé tẹo. Có tài khoản còn gọi cô là hươu cao cổ nhưng cũng có ý kiến bênh vực và cho rằng ứng dụng Beauty Filter - một app làm đẹp đang được ưa chuộng mới là "thủ phạm".

Xa Thi Mạn hóa hươu cao cổ vì lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-1
Khán giả còn khẳng định rằng chính Xa Thi Mạn cũng thấy mình trở nên xa lạ quá nên cố gắng "né" ống kính máy quay và cười gượng gạo.

Xa Thi Mạn hóa hươu cao cổ vì lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-2
Chỉ trước đó vài ngày, "chị đại TVB" vừa chia sẻ ảnh mặt trang điểm nhẹ nhàng trên Instagram và nhận được "cơn mưa" lời khen ngợi nhờ đôi mắt biết nói và làn da mượt mà dù đã gần tứ tuần.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, tốt nghiệp đại học ngành Quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ. Theo lời khuyên của mẹ, cô tham gia Hoa hậu Hong Kong và đoạt giải á hậu năm 1997, từ đó đóng phim của TVB.

Xa Thi Mạn hóa hươu cao cổ vì lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-3
Xa Thi Mạn thời thi Hoa hậu Hong Kong

Vào nghề hơn 20 năm, Xa Thi Mạn đã đi qua các giai đoạn từ “bình hoa di động” đến rèn giũa kỹ năng trở thành Nhất tỷ TVB và đột phá lên hàng "Lục Khoa Thị Hậu" (thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho cùng một vai diễn tại Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc, Malaysia, Singapore). Thế nên, khả năng diễn xuất của cô thật sự không phải dạng vừa và đây cũng là một trong những lý do lớn giúp nữ diễn viên được các đoàn làm phim Trung Quốc mời gọi.

Và cũng vì diễn hay, nên Xa Thi Mạn gần như không "ngán" bất kỳ thể loại vai nào lúc đến Trung Quốc. Thậm chí, cô chấp nhận làm nền cho các đồng nghiệp khác như khi tham gia Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồngYến Vân Đài - phim sắp phát sóng. Dù đất diễn không nhiều, minh tinh 45 tuổi vẫn nổi bật không thua gì “kép chính”.

Xa Thi Mạn hóa hươu cao cổ vì lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-4
Xa Thi Mạn bên cạnh Tần Lam trong "Diên Hi công lược"

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-hoa-huou-cao-co-vi-lam-dung-phan-mem-chinh-anh-n-233689.html

Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất