Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa

Phim "Yến Vân Đài" vừa hé lộ những hình ảnh Xa Thi Mạn mặc áo giáp bắn cung cực ngầu.

Yến Vân Đài đang là bộ phim cổ trang nhận được nhiều sự theo dõi của khán giả. Một trong số diễn viên khiến người xem phải trông đợi chính là màn tái xuất của Xa Thi Mạn.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh nhân vật của Xa Thi Mạn là Tiêu Hồg Liễn mặc áo giáp bắn cung cực ngầu. Hình ảnh này được đồn đoán là lúc Tiêu Hồ Liễn trở thành nữ tướng, thay chồng là Thái Bình Vương (Đàm Khải) ra sa trường giết giặc. 

Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa-1Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa-2Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa-3

Hiện tại khán giả đang rất trông đợi những cảnh quay này. Dù chỉ mới có hình ảnh nhưng nhiều người đã so sánh Xa Thi Mạn với những diễn viên đóng vai nữ tướng khác trên màn ảnh Hoa ngữ. Hầu hết đều cho rằng với diễn xuất và khí chất toát ra từ Nhất Tỷ TVB thì các nữ tướng khác có thể không có cửa so với cô.

Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa-4
Xuất hiện trong "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ" với hình ảnh nữ tướng oai phong lẫm liệt, Phạm Băng Băng từng nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả bởi vẻ đẹp đậm chất "nam thần" của mình. 
Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa-5
Nữ tướng Triệu Vy oai hùng khi vào vai Tĩnh công chúa trong "Họa Bì 2". Nhiều ý kiến từng cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1976 đã diễn rất tròn vai và ra dáng "soái ca" hơn cả các nam thần màn ảnh.
Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa-6
Cảnh Điềm cũng từng khiến hàng ngàn khán giả choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp rạng ngời khi vào vai Điền Tịch trong bộ phim "Chiến Quốc". 
Xa Thi Mạn làm nữ tướng, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy cũng không có cửa-7
Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến khán giả bao phen "lác mắt" với hình tượng nữ tướng khí chất ngời ngời trong bộ áo giáp sắt lúc cầm quân ra trận trong "Lệ Cơ Truyện".

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-lam-nu-tuong-phim-yen-van-dai-n-241973.html

Xa thi Mạn Phạm Băng Băng Triệu vy

Tin tức mới nhất