Xa Thi Mạn lép vế trước mỹ nhân ngực “khủng” Hàn Quốc

Xa Thi Mạn trông như thiếu nữ khi đứng cạnh mỹ nhân ngực “khủng” có vẻ ngoài nóng bỏng Clara.

Sau 3 tháng vất vả ghi hình, chiều 7/4, Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc cũng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho phim điện ảnh Sứ đồ hành giả. Trước khi cảnh cuối cùng thực hiện xong, nữ diễn viên 40 tuổi Xa Thi Mạn có màn mạc đồ bơi đọ vẻ gợi cảm với người mẫu – diễn viên Hàn Quốc Clara.

xa thi mạn sứ đồ hành giả 4
Xa Thi Mạn

xa thi mạn sứ đồ hành giả 5
Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc


Điều đặc biệt là, bộ đồ bơi Xa Thi Mạn khoác lên người khá kín đáo. So với vẻ sexy, nóng bỏng của mỹ nhân ngực "khủng" Clara thì khác xa một trời một vực. Nhiều khán giả hài hước bình luận rằng: “Nhìn Xa Thi Mạn chỉ là con nít so với Clara”, “Bộ đồ hài quá, giữa 1 dàn người đẹp mà Xa Thi Mạn làm trò gì thế”, “Kịch liệt phản đối đạo diễn, đây rõ ràng là cảnh quay dìm hàng Mạn tỷ nhà mình. Đề nghị đạo diễn làm rõ”, “Mọi người đừng lo, dù chị không có thân hình gợi cảm nhưng anh Cổ Thiên Lạc sẽ không bỏ chị đâu. Chị là vai chính mà”, “Cảm thấy ngực của Clara giống như sắp nhảy ra khỏi áo”.

xa thi mạn sứ đồ hành giả 6Clara

xa thi mạn sứ đồ hành giả 7

xa thi mạn sứ đồ hành giả 8
Xa Thi Mạn lép vế hoàn toàn khi đứng cạnh Clara


Xa Thi Mạn cho biết, dù trước đó từng diễn một số cảnh giường chiếu nóng bỏng nhưng đây là lần đầu tiên cô mặc áo tắm trên màn ảnh. Cảm giác có chút ngượng ngùng và kỳ lạ.

Trong Sứ đồ hành giả bản điện ảnh, Xa Thi Mạn đóng vai Đinh Tỷ - cảnh sát chìm thâm nhập vào giới giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Tại đây, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy). Trong lúc làm nhiệm vụ, Đinh tỷ được sự giúp đỡ của cấp trên tài ba là Q-Sir (Ngô Trấn Vũ). Quá trình điều tra của cô ngày càng phức tạp khi đột nhiên Đinh tỷ nhận được tin nhắn nặc danh cho biết UC thứ 6 có thể chính là nhân vật do Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy thủ diễn.

xa thi mạn sứ đồ hành giả 9

















xa thi mạn sứ đồ hành giả 10Bộ ba Xa Thi Mạn, Clara, Cổ Thiên Lạc

xa thi mạn sứ đồ hành giả 1

xa thi mạn sứ đồ hành giả 3

xa thi mạn sứ đồ hành giả 2
Đoàn phim "Sứ đồ hành giả" bản điện ảnh đã hoàn thành toàn bộ cảnh quay


Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất