Xa Thi Mạn lợi dụng fan ngụy tạo hình tượng thân thiện

(2Sao) - Bộ phim “Tứ giác tình yêu” với sự góp mặt của Xa Thi Mạn sẽ được phát sóng vào lúc 17h từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 01/02/2015 trên kênh VTC1.

Bộ phim Tứ giác tình yêu xoay quanh 4 câu chuyện tình yêu thời hiện đại được khắc họa thú vị, hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn, phản ánh quan điểm tình yêu của giới trẻ thời nay: Mối tình “đũa lệch” giữa ngôi sao quốc tế và anh chàng nhân viên giao hàng bình thường, giữa tay chơi “sát thủ tình một đêm” và nữ luật sư cá tính, chuyện tình nàng chân dài yêu chàng nấm lùn hay ông mai yêu bà mối.

Đằng sau 4 cuộc tình ly kỳ này đều là sự sắp xếp có dụng ý của nhà biên kịch. Tứ giác tình yêu là một bộ phim phá cách nhưng phản ánh đúng đắn tình yêu hiện thực và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thú vị với những câu chuyện tình lãng mạn, muôn màu muôn vẻ. Tứ giác tình yêu sẽ được phát sóng vào lúc 17h từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 01/02/2015 trên kênh VTC1.



Cùng khám phá 4 câu chuyện tình yêu phá cách và thú vị trong bộ phim này:

Tình yêu cổ tích của đại minh tinh và chàng trai Mongkok:

Đến với Tứ giác tình yêu, Xa Thi Mạn vào vai Đồng Ái Dao - một ngôi sao nổi tiếng, vì muốn thoát khỏi sự quấy nhiễu của scandal, cô đã lợi dụng fan ruột là Dư Chấn Đông (Trần Hào đóng) để ngụy tạo hình tượng thân thiện. Nhưng rồi, chính tình cảm chân thành của Dư Chấn Đông đã khiến Đồng Ái Dao rung động. Mặc dù, đó chỉ là màn kịch che mắt mọi người, nhưng tận đáy lòng cô không muốn rời xa anh.

Với Tứ giác tình yêu, Trần Hào tiếp tục chứng minh khả năng “xử đẹp” những dạng vai hài hước khi thủ vai fan trung thành Dư Trấn Đông. Trong khi đó Xa Thi Mạn gây ấn tượng mạnh mẽ khi liên tục biến hoá với hình tượng ngôi sao nổi tiếng thế giới Đồng Ái Dao trong mô típ chuyện tình “tiểu thư và kẻ lang thang”.





“Mối tình cấm kỵ” của MC bản tin thể thao:

Trong Tứ giác tình yêu, 2 nam diễn viên Huỳnh Đức Bân và Đặng Tử Phong đóng vai thành viên cũ của đội bóng rổ Hong Kong, sau đó hai người cùng gia nhập đài truyền hình làm MC bản tin thể thao và trở thành đồng nghiệp của nhau. Nữ diễn viên Giang Hân Yến vào vai vợ của Đặng Tử Phong, đồng thời là MC bản tin thời sự.
Trong phim, Huỳnh Đức Bân trải qua 3 mối tình với Châu Gia Tuệ, Lý Bích Kỳ và Chu Tuệ Mẫn nhưng kết cục đều chia tay. Điều mà anh chàng này không bao giờ ngờ đến là chính người bạn thân Đặng Tử Phong lại thầm yêu anh bấy lâu nay. Về phía Đặng Tử Phong, cuối cùng anh đã quyết tâm bày tỏ tình cảm với Huỳnh Đức Bân, nhưng người bạn này không thể đón nhận tình yêu cấm kỵ. Giang Hân Yến cũng vậy, cô không thể chấp nhận được một người chồng đồng tính nên đã quyết định ly hôn, vô tình tạo cơ hội cho tình bạn giữa cô và Huỳnh Đức Bân phát triển thành tình yêu.



“Mối tình đôi đũa lệch” của chàng trai nấm lùn và cô gái cao kều:

Chuyện tình thú vị tiếp theo là tình đũa lệch của chàng trai nấm lùn và cô gái cao kều. Một lần tình cờ, anh chủ nhiệm trung tâm quản lý việc hút thuốc Vi Gia Hùng gặp cô gái cao hơn mình Diệp Thúy Thúy. Hai người rất tâm đầu ý hợp, nhưng sự chênh lệch về chiều cao đã trở thành rào cản ngăn hai người đến với nhau. Câu chuyện tình này đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ hết mình của khán giả.



Tình yêu chân thật bắt đầu từ “tình một đêm”:

“Nữ sát thủ quán bar” Giản Mộ Hoa và “tài năng giới tài chính” Kim Cang đã có một đêm mặn nồng khó quên với cả hai. Tuy nhiên, sau một lần đầu tư thất bại đã khiến Kim Cang bị bệnh rụng tóc và tác dụng phụ của thuốc kích thích mọc tóc đã làm khả năng sinh lý của anh bị giảm sút. Điều này đã giúp anh và Giản Mộ Hoa dần phát triển mối quan hệ tình cảm chân thật không dựa vào tình dục.



Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao