Xa Thi Mạn: 'Mẹ không thích xem tôi đóng vai hiền vì sợ con gái bị người khác bắt nạt'

Khi được hỏi muốn đóng vai gì trong phần 2 "Diên Hi Công Lược", Xa Thi Mạn cho biết nếu được thì cô muốn đóng vai có tính cách phức tạp hơn, bởi vai chính diện mẹ cô không thích xem.

Bộ phim Diên Hi Công Lược sau khi lên sóng đã trở thành hiện tượng và giúp các diễn viễn trong phim cũng nổi tiếng theo. Hiện tại, nhiều fans đang rất mong được xem phần 2 của tác phẩm này.

Truyền thông Hong Kong gần đây đưa tin, Xa Thi Mạn tham dự sự kiện của một thương hiệu vào ngày 7/11. Cô có chia sẻ rằng, hiện vẫn đang tận hưởng “hiệu ứng Diên Hi” nên lịch trình kín mít, tuy phải bay nhiều nơi nhưng rất vui.

Xa Thi Mạn: Mẹ không thích xem tôi đóng vai hiền vì sợ con gái bị người khác bắt nạt-1
Xa Thi Mạn tại sự kiện mới đây ở Hong Kong.

Ngoài ra, trước tin đồn Diên Hi Công Lược sẽ khai máy phần tiếp theo phiên bản hiện đại, Xa Thi Mạn cho biết có nghe nói đến dự định này nhưng không biết là có phải bản hiện đại hay không.

Người đẹp còn tiết tiết lộ có nghe nói địa điểm quay dự kiến: “Những nơi họ nói hình như đều không phải địa điểm quay phim hiện đại”.

Xa Thi Mạn: Mẹ không thích xem tôi đóng vai hiền vì sợ con gái bị người khác bắt nạt-2
Sắc vóc trẻ trung của mỹ nhân U50.

Tuy mọi chuyện còn chưa chắc chắn nhưng Xa Thi Mạn cho biết cô rất hi vọng phần tiếp theo sẽ vẫn giữ nguyên dàn diễn viên cũ. “Mọi người đều hi vọng có thể tụ tập với nhau, có thể cùng nhau tạo nên một câu chuyện khác, có thể sẽ là những nhân vật khác”, ngôi sao Hong Kong bộc bạch.

Khi được hỏi muốn đóng vai gì trong phần 2, Xa Thi Mạn hi vọng nếu được cô muốn đóng vai có tính cách phức tạp hơn, bởi vai chính diện mẹ cô sẽ không thích xem.

Xa Thi Mạn: Mẹ không thích xem tôi đóng vai hiền vì sợ con gái bị người khác bắt nạt-3

Mẹ tôi không thích xem tôi bị người khác bắt nạt. Bà chưa bao giờ đến phim trường thăm tôi vì không muốn nhìn thấy con gái vất vả”, cựu Á hậu Hong Kong cười nói.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-noi-ve-vai-dien-trong-phan-2-dien-hi-cong-luoc-n-168783.html

Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao