'Diên Hi Công Lược' quay phần 2, Xa Thi Mạn phấn khởi: 'May mà trong phim tôi không chết'

Đối với thông tin "Diên Hi Công Lược" sẽ có phần 2, Xa Thi Mạn trả lời: “Không biết có chuyện này thật hay không, nhưng may mà trong phim tôi không chết”.

Tuy Diên Hi Công Lược đã kết thúc nhưng diễn xuất đỉnh cao của Xa Thi Mạn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cũng nhờ vậy mà mức độ nổi tiếng của cô cũng được tăng cao, cát-xê theo đó cũng tăng lên.

Diên Hi Công Lược quay phần 2, Xa Thi Mạn phấn khởi: May mà trong phim tôi không chết-1

Vào ngày 29/8, khi tham dự một sự kiện, người đẹp nhận được câu hỏi: "Liệu có cảm thấy nhận phim này đã kiếm được rất khá?", nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: “Tôi thấy mình không bị lỗ. Bộ phim này tôi quay rất vui”.

Ngoài ra, có tin đồn nói cát-xê của Xa Thi Mạn trong Diên Hi Công Lược chỉ có 2 triệu NDT. Sau đó Vu Chính cũng ra mặt phủ nhận, tiết lộ cát-xê của cô cao nhất trong số các diễn viên.

Khi được hỏi về tin đồn này, ngôi sao Hong Kong chỉ nói: “Chuyện này có hoang đường đến mấy cũng không sao, chỉ cần có người tin thì đều sẽ được coi là thật. Tôi không cần giải thích nhiều, tự tôi biết là được".

Diên Hi Công Lược quay phần 2, Xa Thi Mạn phấn khởi: May mà trong phim tôi không chết-2

Cũng tại sự kiện này phóng viên đặt câu hỏi liệu cô có tiếp tục nhận đóng phim cung đấu nữa không, Xa Thi Mạn cho biết có rất nhiều lời mời tương tự nhưng không tiết lộ có nhận hay không.

Đối với thông tin Diên Hi Công Lược có phần 2, Xa Thi Mạn trả lời: “Không biết có chuyện này thật hay không, nhưng may mà trong phim tôi không chết”.

Nhắc đến chuyện Ngô Cẩn Ngôn bị truyền thông khiển trách, Nhàn phi của Diên Hi Công Lược chia sẻ cô có nghe nói nhưng không biết rõ. Khi nữ diễn viên tiếp xúc với đàn em ở phim trường thì thấy cô ấy rất thân thiện.

Diên Hi Công Lược quay phần 2, Xa Thi Mạn phấn khởi: May mà trong phim tôi không chết-3
Chia sẻ của Vu Chính về phần 2 của bộ phim.

Sau khi Diên Hi Công Lược kết thúc, biên kịch Vu Chính cũng tiết lộ bộ phim sẽ có phần 2 mang tên Diên Hi Kỷ Sự. Nội dung sẽ xoay quanh chuyện về Gia Khánh (con trai Ngụy Anh Lạc) và phi tử.

Theo như Vu Chính, phim có tổng cộng sáu nhân vật chính, ngoại trừ Gia Khanh đế và hai vị hoàng hậu của mình ra còn ba nhân vật khác đáng chú ý đó là Phong Thân Ân Đức - con trai Hòa Thân, Thập công chúa và Dực Khôn Cung cách cách Lan Đại.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-tra-loi-tin-don-dien-hi-cong-luoc-co-phan-2-n-163211.html

Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất