Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc

Huỳnh Hiểu Minh gây ấn tượng với ngoại hình "soái ca" cùng khí chất lạnh lùng, phong độ. Trong khi đó, Xa Thi Mạn cho thấy vẻ đẹp cao sang, quý phái trong tạo hình thời dân quốc.

Mới đây, đoàn phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng đã tung loạt ảnh 2 nhân vật chính và nhận được nhiều khen ngợi của cư dân mạng. Cũng giống như Diên Hi Công Lược, Vu Chính đã bỏ nhiều công sức chăm chút cho tạo hình các diễn viên với phục trang được đầu tư tỉ mỉ. 

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-1

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-2

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-3

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-4

Huỳnh Hiểu Minh gây ấn tượng với ngoại hình "soái ca" cùng khí chất lạnh lùng, phong độ. Trong khi đó, Xa Thi Mạn cho thấy vẻ đẹp cao sang, quý phái trong tạo hình thời dân quốc.

Dù là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau nhưng nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn của mình. Cô cho biết anh rất chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn cũng tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh là 1 người cha tốt, không chỉ thường xuyên cho cô xem ảnh con trai Tiểu Bọt Biển mà anh còn nấu nướng cực ngon. Chính vì thế mà mọi người trong đoàn làm phim đều béo lên vì được ăn đồ của nam diễn viên nấu.

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-5

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-6

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-7

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh đẹp hết phần thiên hạ trong tạo hình thời dân quốc-8

Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng lấy bối cảnh Bắc Bình, Trung Quốc những năm 1930. Thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) có dịp quen biết. Mỗi người một sở thích một lối sống khác biệt nhưng vì mục tiêu kháng chiến cứu nước mà sẵn sàng sát cánh bên nhau.

Nguyên tác vốn là câu chuyện tình yêu của 2 người đàn ông nhưng vì phù hợp với lệnh cấm đam mỹ của Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc, Trình Phượng Đài và Thương Tế Nhị chuyển mối quan hệ thành tri kỷ. Còn Xa Thi Mạn sẽ vào vai Phạm Tương Nhi, thê tử của Trình Phượng Đài.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-va-huynh-hieu-minh-dep-het-phan-thien-ha-n-180879.html

Xa thi Mạn Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất