Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị 'bóc' ngay livestream

Từ trên phim cho đến ngoài đời, Mạnh Trường lại bị fan "Hương Vị Tình Thân" soi mặc đi mặc lại áo cũ.

Hương Vị Tình Thân đã kết thúc song nhất cử nhất động của các diễn viên trên phim vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Vừa qua, Mạnh Trường đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ trên Facebook cá nhân. Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và đầu tóc bóng mượt hết sức, nam diễn viên gây chú ý vì... bê nguyên tạo hình "Shark Long" trên phim ra ngoài đời thực.


Clip: Chiếc áo sơ mi kẻ sọc Mạnh Trường mặc bị fan "bóc" đã từng diện nhiều lần trên phim

Theo đó, vừa vào livestream, nam diễn viên đã nhận ngay bình luận "bóc mẽ" từ fan cứng của Hương Vị Tình Thân: "Anh mặc lại áo trong phim!"

Vừa đọc được comment, nam diễn viên bật cười. Anh đành tẽn tò thú nhận: "Đúng rồi em. Chính xác là bộ này mặc của phần 2. Có lẽ là do chưa thoát vai được nên vẫn cứ mặc lại trang phục trên phim. Ngay cả đầu tóc hiện giờ cũng giống (Shark Long) luôn này.

Thực ra Trường cũng rất thích tạo hình của nhân vật Long. Chính vì thế có thể thời gian tới Trường vẫn sẽ giữ tạo hình này thôi."

Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-1Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-2
Chiếc áo Mạnh Trường vừa mặc trong livestream mới nhất...
Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-3
...đã từng được anh diện vài lần trước đó trong "Hương Vị Tình Thân" phần 2.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi đến anh lời khen ngợi đến diện mạo của nam diễn viên. Anh tâm sự thêm mình từng có thời gian không dám mặc lại chiếc áo này.

Nguyên nhân là bởi ở những tập đầu của Hương Vị Tình Thân phần 2, anh đã từng mặc nó. Thời điểm đó, khán giả vẫn chưa yêu quý nên nhìn chiếc áo, anh lại nhớ đến lần bị khán giả ghét.

Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-4
Khoảnh khắc "Shark Long" mặc chiếc sơ mi kẻ này khi đi gặp tình mới Thiên Nga từng bị khá giả ghét.

Còn nhớ khi hit truyền hình Hương Vị Tình Thân lên sóng, Mạnh Trường liên tiếp bị soi có thói quen mặc đi mặc lại đồ cũ, từ trên phim ra đến ngoài đời. 

Nhiều người đùa vui, tủ quần áo có bao nhiêu item là được anh tận dụng "bằng sạch".

Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-5
Trên phim là công tử nhà giàu nhưng có bộ vest kẻ mặc suốt 
Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-6Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-7
Một chiếc áo thun anh mặc từ buổi họp báo phim "Hồ Sơ Cá Sấu" thì sau đó lại đưa vào một phân cảnh trong "Hương Vị Tình Thân".

Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-8
Kiểu áo cardigan cũng được nam diễn viên lăng xê qua các tập phim. 

Xả vai vẫn mặc áo cũ, Mạnh Trường tẽn tò bị bóc ngay livestream-9
Soi ra như vậy nhưng netizen hoàn toàn thông cảm với việc Phương Oanh hay Mạnh Trường diện lại đồ cũ. Bởi đa số diễn viên Việt Nam phải tự mình chuẩn bị trang phục đóng phim, ít khi được các nhãn hàng tài trợ như phim Hàn Quốc.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-vai-van-mac-ao-cu-manh-truong-ten-to-bi-boc-ngay-livestream-n-284032.html

Hương Vị Tình Thân Mạnh Trường

Tin tức mới nhất