Xác chết nhiều ngày bị giữ chặt trong phòng trọ: Chồng 'hờ' thường hành động lạ

Theo lời chủ trọ, gần đây chồng "hờ" của nạn nhân thường xuyên có hành động lạ, cứ về đến nhà là đóng cửa rồi bật điện và ở lì bên trong nhà.

Liên quan đến vụ bà V.T.H.M (41 tuổi, quê Bình Định, ngụ tại TP Đà Lạt) tử vong nhiều ngày trong phòng trọ nhưng chồng "hờ" ỉm xác không khai báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng chưa rõ nguyên nhân. 

Theo lời đại diện khu phố chia sẻ trên Đất Việt, Phạm Kim H. - người đang sống cùng M. kém nạn nhân gần 10 tuổi, 2 người mới chuyển về sống với nhau như vợ chồng tại dãy trọ từ hồi tháng 9/2020.

Người này còn kể, nạn nhân đã có chồng và con đang học năm đầu đại học. Con nhỏ đang sống cùng bà ngoại, còn nạn nhân với chồng cũ không rõ đã ly hôn chưa.

Xác chết nhiều ngày bị giữ chặt trong phòng trọ: Chồng hờ thường hành động lạ-1
Ảnh minh họa

Chủ nhà trọ cũng cho hay, gần đây người chồng "hờ" của nạn nhân thường xuyên có hành động lạ, cứ về đến nhà là đóng cửa rồi bật điện và ở luôn bên trong. Trước khi phát hiện thi thể, người xung quanh không khi nào thấy phòng trọ mở cửa.

Ngoài ra, theo chủ trọ, việc thi thể của bà M. phát hiện muộn một phần do phòng của họ ở cạnh chuồng heo nên mùi hôi thối dù có bốc lên cũng khó phân biệt. 

Trước đó Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, ngày 6/11, người dân sống tại dãy trọ trên đường Trần Khánh Dư (phường 8, TP Đà Lạt) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một phòng trọ, vào kiểm tra thì thấy bà M. tử vong trong tình trạng chăn quấn quanh người nên đã báo công an. 

Qua kiểm tra, ban đầu, công an xác định nạn nhân tử vong khoảng 4-5 ngày trước, thi thể không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài.

Hiện tại, công an đang tạm giữ Phạm Kim H. (33 tuổi, sống cùng nạn nhân) để hỗ trợ điều tra làm rõ vụ việc nhưng H. một mực giữ im lặng.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-la-cua-nguoi-dan-ong-giu-xac-vo-trong-phong-tro-n-241812.html

phòng trọ tử vong thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao