Xác định danh tính cô giáo trong vụ cháy nhà 8 người chết

Danh tính nạn nhân còn lại trong vụ cháy nhà ở TP.HCM đã được lực lượng chức năng xác định. Người xấu số là Nguyễn Thị Y Linh (30 tuổi, quê Cà Mau).

Chị Linh đang học thạc sĩ tại một trường đại học ở TP.HCM và nhận dạy thêm. Chiều 7/5, chị đến căn nhà ở hẻm Lạc Long Quân để dạy thêm và thiệt mạng khi xảy ra hỏa hoạn.

7 nạn nhân còn lại trong vụ hỏa hoạn là gồm: Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh (44 tuổi, chủ nhà), ông Hồ Đình Thắng (43 tuổi, em rể bà Thanh), Hồ Đình Nam (9 tuổi), Lê Kim Tuyến (18 tuổi), Lê Ngân Tuyến (13 tuổi), Lê Tân Tuyến (9 tuổi), Nguyễn Tấn Đạt (15 tuổi, cùng là cháu đến nhà bà Thanh chơi).

Xác định danh tính cô giáo trong vụ cháy nhà 8 người chết-1
Cảnh sát tìm kiếm nạn nhân trong vụ cháy. Ảnh: T.L.

Trước đó, chiều 7/5, tại căn nhà 3 tầng trong hẻm 47 đường Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM bất ngờ bốc cháy.

Lực lượng PCCC quận 11 và Công an TP.HCM đã huy động 18 xe cứu hỏa cùng 98 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt, cảnh sát tìm thấy 8 thi thể.

Bước đầu, nhà chức trách cho biết căn nhà có diện tích 126 m2. Kết cấu một trệt, một lầu, một lửng. Căn nhà có một cửa trước, một cửa bên hông (bị khóa chặt).

Theo cảnh sát, căn nhà bị cháy do chị Nguyễn Thị Lệ Thanh là chủ hộ. Ông Hồ Đình Thắng (nạn nhân) cùng cư ngụ tại đây là người trực tiếp kinh doanh hàn xì đánh bóng gạch được chế biến từ sáp đèn cầy và dầu lửa tại địa điểm trên.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định chỉ có ông Nguyễn Thành Tựu (40 tuổi, em của bà Thanh) chạy thoát ra được ra ngoài, còn 8 nạn nhân bị kẹt lại và thiệt mạng.

Làm việc với công an, ông Tựu khai trong lúc khiêng thùng xi đánh bóng gạch vừa mới nấu thì vô ý làm đổ xuống sàn nhà, chảy lan ra bếp lửa đang nấu sáp đèn cầy (cách đó khoảng 1 m) dẫn đến vụ cháy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-dinh-danh-tinh-co-giao-trong-vu-chay-nha-8-nguoi-chet-post1213095.html?fbclid=IwAR0ORsVrGkJ0IFLOVR8toWGVZA-gRNppNelLSWTUCc_NZac1vU5LUahGGzs

cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao