Xác định danh tính thi thể nạn nhân giấu trong bao tải ở Hải Phòng

Cơ quan công an đã xác định được danh tính thi thể bọc trong bao tải để trên vỉa hè tại phường Đa Phúc (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng), phát hiện chiều 10/6.

Theo đó, nạn nhân là chị H.N. (29 tuổi, quê quán ở Bắc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng). Chị lấy chồng tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng), có 2 con và đã ly dị chồng cách đây một năm.

Chiều 10/6, người dân trên địa bàn phường Đa Phúc (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) đã báo cơ quan chức năng về việc phát hiện một thi thể người được giấu trong bao tải để trên vỉa hè.

Xác định danh tính thi thể nạn nhân giấu trong bao tải ở Hải Phòng-1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Nguyễn Trung Kiên).

Theo phản ánh của người dân, bao tải chứa thi thể người nói trên xuất hiện tại vỉa hè, trước cửa một nhà dân đóng cửa ở khu dân cư Quảng Luận, phường Đa Phúc (Dương Kinh - Hải Phòng) từ sáng cùng ngày.

Ban đầu, nhiều người tưởng bao tải đựng rác nên không ai để ý. Đến cuối giờ chiều, khi phát hiện bên trong là thi thể người nên nhân chứng báo cơ quan công an.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/xac-dinh-danh-tinh-thi-the-nan-nhan-giau-trong-bao-tai-o-hai-phong-20230611161039488.htm?fbclid=IwAR1nlPrF4uu8D_HzFcdvUJ6jHFCDZ1IQGdVi-iMxKGsyQyPejHpoxpuVYpc

Hải Phòng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao