Xác định nghi can tàn sát cả gia đình Hàn Quốc ở Sài Gòn rồi đốt ô tô

Liên quan vụ 3 người nằm gục, ô tô bị đốt ở TP.HCM, công an xác định nghi can là 1 người Hàn Quốc cư ngụ tại Q.7 và đang làm rõ các tình tiết.

Đến tối 21/12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.7 đã xác định được nghi can gây án. Người này là một người đàn ông Hàn Quốc, lưu trú tại Q.7.

Xác định nghi can tàn sát cả gia đình Hàn Quốc ở Sài Gòn rồi đốt ô tô-1
Ô tô bị đốt cháy rụi cách hiện trường vụ án mạng vài km ở Sài Gòn

Công an xác định, nạn nhân tử vong là bà Jung Young Sook (49 tuổi). Hai nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch là người chồng 50 tuổi và con gái 16 tuổi của bà này. Cả 3 người trong gia đình đều là mang quốc tịch Hàn Quốc.

Công an nhận định, lúc 1h30 rạng sáng 21/12, nghi can leo tường rào đột nhập vào gia đình nạn nhân ở đường Nội khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7. Kẻ này dùng hung khí tấn công khiến cả 3 thành viên trong gia đình bà Jung Young Sook gục tại chỗ. Trong đó bà Jung Young Sook tử vong, còn chồng và con gái bà bị nhiều thương tích trên người.

Sau khi gây án, đối tượng lấy đi điện thoại của các nạn nhân và lái chiếc ô tô của gia đình rời khỏi hiện trường.

Xác định nghi can tàn sát cả gia đình Hàn Quốc ở Sài Gòn rồi đốt ô tô-2
Sau khi khám nghiệm, lực lượng chức năng di chuyển ô tô khỏi hiện trường

Có thông tin cho rằng, nghi can còn lấy đi lượng lớn tài sản, nữ trang có giá trị nhưng đến nay các thành viên trong gia đình nạn nhân còn chưa qua cơn nguy kịch, Công an chưa lấy lời khai được nên chưa xác định thông tin này.

Nghi can sau đó lái chiếc xe đến khu vực vắng vẻ ở chân cầu Thủ Thiêm, phía Q.2 để đốt phi tang.

Vào cuộc điều tra, Công an nhanh chóng xác định nghi can gây án và khám xét nơi ở của nghi can này. Công an cho rằng, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/xac-dinh-nghi-can-tan-sat-ca-gia-dinh-han-quoc-o-sai-gon-roi-dot-o-to-602309.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao