Xác định nhóm đối tượng liên quan vụ trấn lột học sinh giữa đường ở Hà Nội

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chỉ vài giờ sau khi vào cuộc xác minh, đã làm rõ nhóm đối tượng liên quan đến vụ việc được cho là trấn lột học sinh giữa đường.

Sáng 14/9, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin, liên quan đến vụ việc phản ánh có nhóm đối tượng chặn đường học sinh, lục đồ, chỉ vài giờ sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã xác định được nhóm đối tượng liên quan.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, đơn vị đang tập trung làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của nhóm thanh niên này.

Xác định nhóm đối tượng liên quan vụ trấn lột học sinh giữa đường ở Hà Nội-1
Hình ảnh từ clip hai học sinh đi xe đạp bị nhóm thanh niên chặn lại, lục đồ. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, chiều 13/9, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hai em học sinh đi xe đạp đang đứng ở khu vực ngã ba đường Tân Mai (đối diện hồ đền Lừ, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai) thì bị một nhóm thanh niên điều khiển xe máy không đeo biển kiểm soát chặn lại.

Xác định nhóm đối tượng liên quan vụ trấn lột học sinh giữa đường ở Hà Nội-2
Nhóm đối tượng bỏ chạy sau khi bị người đi đường phát hiện. Ảnh: Cắt từ clip

Trong khi nhóm đối tượng đang "lục đồ" của các em học sinh, một thanh niên đứng bên cạnh cảnh giới. Đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số phụ huynh bày tỏ lo lắng về an toàn của học sinh khi khu vực đó có nhiều trường học.

Sau phản ánh của người dân về việc hai em học sinh bị một nhóm thanh niên trấn lột giữa đường, gây bức xúc dư luận, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, vụ việc đang điều tra nhưng sẽ xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, gây bức xúc cho dư luận quần chúng nhân dân, làm ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-dinh-nhom-doi-tuong-lien-quan-vu-tran-lot-hoc-sinh-giua-duong-o-ha-noi-2322040.html

học sinh

Tin tức mới nhất