Xác minh clip 'nóng' ghi cảnh 1 phụ nữ quan hệ tình dục với 2 nam

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tiến hành xác minh một tài khoản xã hội đăng tải 2 clip "nóng" ghi lại cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam.

Chiều tối 7/3, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, cơ quan công an tại địa phương đã có báo cáo ban đầu về 2 clip nóng lan truyền trên mạng xã hội.

Xác minh clip nóng ghi cảnh 1 phụ nữ quan hệ tình dục với 2 nam-1
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 1/3, tài khoản mạng xã hội có tên Nguyễn Trần đăng tải 2 clip đen, ghi lại cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam.

Những clip này nhanh chóng được chia sẻ, bình luận và gán nhân vật nữ trong 2 clip là nữ sinh tên T. (học lớp 8, Trường THCS Lao Bảo, huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị).

Qua xác minh, sự việc không liên quan đến em học sinh này và đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân học sinh cũng như nhà trường.

Một lãnh đạo trường THCS Lao Bảo cho hay, sau khi clip bị phát tán, học sinh, người dân trên địa bàn đã bàn tán, phản ánh rất nhiều và gán ghép nhân vật nữ trong clip là học sinh của trường.

Tuy nhiên, nhà trường sau khi tổ chức họp khối 8 để tìm hiểu, xác định người nữ trong clip không phải là học sinh khối lớp 8 tại trường.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra xác minh, xử lý nghiêm vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xac-minh-clip-nong-ghi-canh-1-nguoi-nu-quan-he-tinh-duc-voi-2-nam-n-254034.html

Quảng Trị

Tin tức mới nhất