Xác minh đối tượng bịt mặt lẻn vào trường lôi kéo học sinh rồi chở đi

Đối tượng là một người phụ nữ đi vào trường mượn điện thoại một em học sinh, nhưng không được nên đã lôi kéo lên xe chở đi.

Theo Người Lao Động, chiều 13/7, Công an xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã có báo cáo xác minh bước đầu về trường hợp 1 phụ nữ bịt mặt vào trường lôi kéo học sinh rồi chở đi.

Vào khoảng 6 giờ 35 phút cùng ngày, em Trần Q.N. (SN 2011) học sinh Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (xã Hòa Phong), đang ngồi chơi cùng nhóm bạn trên ghế đá, thì có 1 người phụ nữ tiến đến chỗ em N. ngồi hỏi mượn điện thoại, nhưng em N. không cho.

Sau đó, người phụ nữ này cầm tay kéo em N. đưa lên xe máy rồi chở đi. 

Khi đến UBND thị trấn Phú Thứ (huyện Tây Hòa), người này để xe máy bên ngoài rồi đưa em N. vào ngồi trên ghế đá đặt ở sân trụ sở khoảng 10 giây rồi tiếp tục đưa em N. ra xe chở đi.

Đến cổng chợ Phú Thứ, người phụ nữ bảo N. đứng đợi bên ngoài cùng chiếc xe máy, còn mình vào chợ lấy mũ bảo hiểm cho em N.

Một lúc sau, người phụ nữ này trở ra và bảo em N. đội lên để chở về trường, nhưng em N. không đồng ý thì người phụ nữ này lên xe máy bỏ đi, để em N. lại một mình.

Qua xác minh bước đầu, người phụ nữ này đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang bịt mặt, mặc áo khoác và váy chống nắng, đi xe máy hiệu Wave RS màu đỏ đen chưa xác định biển số vào trường.

Xác minh đối tượng bịt mặt lẻn vào trường lôi kéo học sinh rồi chở đi-1

Hình ảnh người phụ nữ chở em N. trích từ camera nhà dân

Trao đổi với báo Lao Động, chị Nguyễn Thị Thơ (SN 1986, trú tại thôn Mỹ Thạnh Nam, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa) là mẹ của em N kể lại, khoảng 7h10 ngày 13/7, gia đình nhận được cuộc gọi từ cô giáo Kiều Trang (giáo viên dạy thêm môn Anh văn) thông báo là em N. đã bị một người phụ nữ đưa đi.

Sau khi biết tin, chị Thơ liền gọi điện thoại cho em N. nhưng không thấy em N. trả lời, nên đã trình báo Công an xã Hòa Phong (Tây Hòa) về vụ việc.

Một lúc sau, chị hàng xóm của chị Thơ gọi lại thì em N. bắt máy và nói là đang ở cầu Dinh Ông nhưng đến nơi thì không thấy em N. ở đó.

Chị này tiếp tục gọi lại thì em N. thì mới biết người phụ nữ đó đã bỏ em tại chợ Phú Thứ (thị trấn Phú Thứ, cách nhà em N khoảng 6km). Đến 7h45, em N được gia đình đón về nhà.

“Lúc chở cháu về đến nhà, cháu có biểu hiện không bình thường, nói chuyện lúc nhớ lúc quên như người mất hồn. Chỉ có bị bỏ thuốc thì cháu mới như vậy chứ ở nhà cháu không phải khù khờ gì”, chị Thơ nói.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xac-minh-doi-tuong-bit-mat-len-vao-truong-loi-keo-hoc-sinh-roi-cho-di-n-313162.html

trẻ em bắt cóc

Tin tức mới nhất