Xác minh một nữ sinh ở Nghệ An bị hành hung tới tấp vào mặt

Dù nữ sinh này chỉ biết ôm mặt chịu trận, van xin nhưng tiếp tục bị đánh, tát tới tấp vào mặt, trong khi phòng đang có nhiều người.

Báo Đại Đoàn Kết cho biết, vào ngày 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh tới tấp vào mặt, trong một căn phòng chưa xác định.

Theo clip ghi lại, lúc này, nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu trận, van xin nhưng tiếp tục bị một cô gái đánh, tát tới tấp vào mặt, trước sự chứng kiến của nhiều người trong phòng.

Tuy nhiên tất cả đều không can ngăn, thậm chí còn cười đùa khi chứng kiến cảnh nữ sinh bị đánh.

Sau khi xuất hiện đoạn video trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của cô gái đánh, tát tới tấp vào mặt nữ sinh.

Đồng thời, lên án thái độ vô cảm của những người chứng kiến sự việc và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ, xử lý nghiêm những người có liên quan.

Xác minh một nữ sinh ở Nghệ An bị hành hung tới tấp vào mặt-1
Nữ sinh này chỉ biết ôm mặt van xin

Sau khi sự việc được phán ánh, ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng Phòng GDĐT huyện Đô Lương xác nhận với Dân trí, đã nhận được thông tin và đồng thời cho biết sự việc xảy ra trên địa bàn xã Yên Sơn.

"Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh tôi có nghe nói xảy ra tại một nhà dân ở xã Yên Sơn. Hiện chúng tôi đang cho xác minh và công an huyện, công an xã đang vào cuộc", ông Tây cho biết thêm.

Hiện sự việc được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


nữ sinh đánh nhau Mạng xã hội

Tin tức mới nhất