Công an xác minh nhóm khách nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long

Cơ quan Công an thành phố Hạ Long được yêu cầu xác minh, làm rõ nội dung clip nhóm nữ du khách cởi áo chơi team building phát tán trên mạng xã hội.

UBND TP Hạ Long, Quảng Ninh vừa có văn bản yêu cầu Công an TP Hạ Long vào cuộc xác minh và làm việc với người đăng tải clip nhóm phụ nữ chơi trò chơi trong team building rồi cởi áo phản cảm tại bãi tắm công cộng.

Công an xác minh nhóm khách nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-1
Biên bản yêu cầu kiểm tra của UBND TP Hạ Long về vụ việc nhóm nữ du khách (Ảnh: UBND TP Hạ Long)

Theo Đời sống và Pháp luật, lãnh đạo yêu cầu làm rõ nội dung hình ảnh, clip đăng, qua đó làm rõ nguồn gốc clip, địa điểm tổ chức, đơn vị tổ chức và xác định những người tham gia chương trình teambuilding.

Thực tế sẽ kiểm tra 3 bãi tắm là Công viên Đại Dương, Tuần Châu, Hòn Gai, thành phố Hạ Long chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh, clip đã đăng tải.

Ngoài ra, thành phố giao cơ quan công an làm việc với admin đăng tải clip và nhóm người tổ chức chương trình để tham mưu xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Công an xác minh nhóm khách nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-2
Nhóm du khách nữ thản nhiên cởi áo khi chơi team building trên bãi biển (Ảnh: Tin tức Quảng Ninh)

Sáng 13/9, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh ghi lại cảnh nhóm nữ du khách tổ chức vui chơi team building tại một bãi tắm ở Hạ Long, Quảng Ninh.

Được biết, trong quá trình vui chơi, nhóm du khách nữ nô đùa và thoải mái cởi áo để lộ ngực trần giữa chốn đông người ở bãi tắm. Điều đáng nói, quanh khu vực này có nhiều người gồm đàn ông, người già, trẻ nhỏ qua lại.

Công an xác minh nhóm khách nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-3
(Ảnh: Tin tức Quảng Ninh)

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, cư dân mạng đã chỉ trích rất nhiều hành vi phản cảm của nhân viên công ty cũng như trò team buiding này.

Đa số mọi người cho rằng, đây đều là những người phụ nữ trưởng thành sao lại có hành động thiếu suy nghĩ như vậy, đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh các hành vi, trò chơi phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh chiều 13/9 cho biết, clip nhóm nữ du khách cởi áo chơi team building trên bãi biển này được quay từ năm 2020 chứ không phải trong mùa hè năm nay.

Công an xác minh nhóm khách nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-4
Tấm băng rôn được cho là của nhóm nữ du khách chơi team building ở bãi biển Hạ Long. (Ảnh: Ban quản lý bãi tắm Bãi Cháy)

MSM (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xac-minh-nhom-khach-nu-coi-ao-choi-team-building-o-ha-long-n-320470.html

Hạ Long hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất