Xác minh thông tin nữ sinh 14 tuổi bị ép hút thuốc, hành hung, lột đồ

Ông Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Huyện ủy huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, Huyện ủy đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh 14 tuổi bị nhóm bạn ép hút thuốc, hành hung, lột đồ...

Trao đổi với Tiền Phong vào sáng 9/6, Bí thư Huyện ủy huyện Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, Huyện ủy Chương Mỹ đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ clip nữ sinh 14 tuổi bị ép hút thuốc, lột quần áo. Hiện tại, cơ quan chức năng của huyện đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc".

Trong khi đó, trao đổi với Tiền Phong, anh N.V.H (SN 1986, trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ) cho biết, nạn nhân trong clip kể trên là N.T.T (14 tuổi), con gái của anh.

Theo anh N.V.H, gia đình đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vụ việc.

Xác minh thông tin nữ sinh 14 tuổi bị ép hút thuốc, hành hung, lột đồ-1
Hình ảnh bé 14 tuổi bị ép hút thuốc (ảnh cắt từ clip)

Anh H. kể, đêm 6/6, gia đình phát hiện trên mạng xã hội có đăng tải clip một nhóm bạn ép N.T.T (14 tuổi) hút thuốc. Đồng thời, nhóm bạn còn hành hung, lột đồ của N.T.T.

Anh H. đã gọi con gái lên hỏi chuyện. N.T.T đã kể lại toàn bộ diễn biến quá trình xảy ra sự việc.

"Sau khi bị làm nhục, cháu sợ hãi không dám kể với ai. Chỉ khi hàng xóm đến nhà, đưa gia đình xem clip đang lan truyền trên mạng thì tôi mới biết nạn nhân là con mình”, anh H chia sẻ.

Xác minh thông tin nữ sinh 14 tuổi bị ép hút thuốc, hành hung, lột đồ-2
Nhóm bạn xuất hiện trong clip

Anh H cho biết, vợ chồng có 3 người con. Trong đó, T là con đầu, mới học xong lớp 8 trường THPT Hoàng Văn Thụ. Đến tháng 9/2024, T sẽ lên lớp 9.

Liên quan đến vụ việc này, UBND xã Hoàng Văn Thụ cho biết đã nhận được thông tin. Công an xã Hoàng Văn Thụ đã mời một số đối tượng lên làm việc; đồng thời, chính quyền địa phương cũng đã báo cáo lên cấp trên.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xac-minh-thong-tin-nu-sinh-14-tuoi-bi-ep-hut-thuoc-hanh-hung-lot-do-post1644764.tpo

hành hung

Tin tức mới nhất