Xác minh thông tin "tố" cô giáo yêu cầu phụ huynh mua cước điện thoại

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin giáo viên lớp 2D, Trường Tiểu học Đồng Kỵ 2, phường Đồng Kỵ, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh muốn phụ huynh đăng ký gói điện thoại 240.000 đồng/tháng cho cô sử dụng.

Trong phản ánh này, có hai nội dung được phụ huynh "tố" là cô A., Trường tiểu học Đồng Kỵ 2 muốn phụ huynh đăng ký gói cước 240.000 đồng/tháng và trả trước một năm cho cô giáo để giao bài tập. Nội dung thứ hai là phản ánh việc cô A. gây bạo lực học đường dẫn đến học sinh bị viêm tai giữa.

Tuy nhiên, diễn biến mới nhất chiều 10/11, trên trang cá nhân, phụ huynh này chia sẻ thông tin đính chính cho rằng, vấn đề liên quan bạo lực học đường là mình nghe kể lại và chuyện xảy ra từ năm 2022.

Phụ huynh này cũng gửi lời xin lỗi cô A. trên trang cá nhân về nội dung "tố" bạo lực học đường.

Xác minh thông tin tố cô giáo yêu cầu phụ huynh mua cước điện thoại-1
Bản tin đính chính thông tin bạo lực học đường của phụ huynh đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình).

Trả lời phóng viên Dân trí chiều tối 10/11, ông Nguyễn Thế Sơn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bắc Ninh cho biết, sở đã nắm được thông tin, đồng thời yêu cầu xác minh, làm rõ sự việc.

Về quan điểm xử lý thế nào, Ông Sơn cho rằng phải chờ kết quả xác minh để làm căn cứ.

Cùng ngày, trả lời nhanh với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Phòng GD&ĐT Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đã vào cuộc xác minh sự việc. "Ngay sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo rộng rãi", ông Dũng nói.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/xac-minh-thong-tin-to-co-giao-yeu-cau-phu-huynh-mua-cuoc-dien-thoai-20231110182446397.htm?fbclid=IwAR3z95iv1Dkj2wHxc6HlXaR4TNhAYxJPjetzcNiV33LjVypZ0oxQVMhJnBs

cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao