Xác minh vụ hỗn chiến giữa đêm, 2 thanh niên tông vào cổng nhà dân tử vong

Trong lúc đi tìm nhóm đối thủ để hỗn chiến giữa đêm, hai thanh niên đi trên xe máy bất ngờ tông thẳng vào cổng nhà dân dẫn tới tử vong.

Theo Pháp luật TP.HCM, ngày 4/8, Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên, cho biết bước đầu làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Kết quả điều tra xác định vào tối cùng ngày, nhóm bốn người của NVH (18 tuổi) đi chơi và xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với nhóm bảy người của ĐHH (17 tuổi).

Xác minh vụ hỗn chiến giữa đêm, 2 thanh niên tông vào cổng nhà dân tử vong-1

Nhóm thanh niên hỗn chiến bị công an triệu tập. Ảnh: CACC

Sau đó, nhóm của H rủ thêm 10 người đi trên bảy xe máy, trong đó một xe mang theo tuýp sắt, một xe mang theo dao phóng lợn, các xe còn lại cầm vỏ chai bia đi tìm nhóm của H để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn.

Trên đường đi, một xe mất lái tự đâm vào cửa nhà dân ven đường, hậu quả khiến P.K.H. (15 tuổi) và P.N.H. (16 tuổi) tử vong.

Như đã đưa tin, khuya 14/7, công an nhận được tin báo về việc tại đoạn đường liên xã thuộc thôn Nhân Lý, xã Đông Ninh, huyện Khoái Châu phát hiện hai nam thanh niên tử vong, xung quanh nhiều vỏ chai bia vỡ và một chiếc xe mô tô bị hư hỏng nặng.

Công an huyện Khoái Châu phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và VKSND huyện Khoái Châu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Xác minh vụ hỗn chiến giữa đêm, 2 thanh niên tông vào cổng nhà dân tử vong-2

Hiện trường vụ án

Người Lao Động cho biết, trước đó tại xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, 2 nhóm thanh niên do N.Đ.M. (SN 2003) và V.T. A. (SN 2007, cùng trú tại xã Tân Châu, huyện Khoái Châu) cầm đầu đã hẹn đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Sau cuộc hỗn chiến bằng dao và vỏ chai bia, A. bị nhiều vết chém ở đầu, lưng, đang phải điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội).

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khoái Châu đã ra Quyết định khởi tố 2 vụ án, khởi tố các bị can về tội Gây rối trật tự công cộng và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/hon-chien-giua-dem-2-thanh-nien-tu-gay-tai-nan-dan-toi-tu-vong-post692420.html

hỗn chiến Hưng Yên tử vong

Tin tức mới nhất