Xác nhận 'Ảnh đế' Yoo Ah In dùng ma túy từ năm 2021

Kết quả điều tra cho thấy Yoo Ah In được kê một lượng lớn thuốc propofol từ nhiều bệnh viện khác nhau.

Chiều ngày 9/2, trang báo Hàn Quốc Dong-A Ilbo đưa tin độc quyền rằng cảnh sát đã xác nhận nam diễn viên Yoo Ah In (tên thật là Um Hong Sik) có thói quen sử dụng propofol từ năm 2021. 

Theo Dong-A Ilbo, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) đã biết về xu hướng gọi là "mua sắm y tế" ở trong nước. Cơ quan này lưu ý rằng Yoo Ah In được kê đơn propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ năm 2021, và đã yêu cầu cảnh sát điều tra vào tháng 11 năm ngoái. 

Xác nhận Ảnh đế Yoo Ah In dùng ma túy từ năm 2021-1
Yoo Ah In là người trẻ nhất từng nhận 2 giải Ảnh đế tại Lễ trao giải Rồng xanh 

Propofol là một dạng thuốc gây mê có tác dụng giống ma túy dạng nhẹ, chỉ được dùng khi có chỉ định của bác sĩ. Sau khi phân tích hệ thống quản lý thông tin về ma tuý và thuốc hướng thần, cảnh sát nghi ngờ rằng Yoo Ah In có thói quen sử dụng ma túy. 

Một quan chức của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm nói với Dong-A Ilbo: "Theo kết quả đánh giá của chuyên gia, người ta phát hiện ra rằng Yoo Ah In được kê quá nhiều thuốc propofol, ngay cả khi anh này mắc nhiều bệnh cùng lúc". 

Trong năm 2022, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc xác nhận rằng họ đã điều tra tổng cộng 51 người, bao gồm cả Yoo Ah In. Quy mô cuộc điều tra về thói quen sử dụng propofol dự kiến sẽ được mở rộng trong tương lai.

Vào ngày 8/2, sau thông tin Yoo Ah In bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra, công ty quản lý UAA của anh phản hồi: 

"Gần đây Yoo Ah In đã bị cảnh sát điều tra về vấn đề propofol. Chúng tôi đang tích cực hợp tác với phía cảnh sát và sẽ sớm giải thích điểm có vấn đề".  

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ah-in-bi-xac-nhan-dung-ma-tuy-tu-nam-2021-n-335935.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất