Xách túi hơn 230 triệu nhưng bị mỉa mai mang làn đi chợ, Hồ Ngọc Hà đáp trả: 'Thích là nhích thôi'

"Hôm nọ cái váy tưởng cái khăn, hôm nay cái túi tưởng cái làn... không sao cả, thích là tôi nhích", Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi chiếc túi bị mỉa mai như xách làn đi chợ.

Nghi vấn "đường ai nấy đi" với Kim Lý vẫn chưa hạ nhiệt, Hồ Ngọc Hà lại gây chú ý về phụ kiện thời trang. Hôm qua 19/4, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc đời thường xách túi tạo dáng trong không gian riêng tư.

Hào hứng khoe túi xách mới, giọng ca Cả một trời thương nhớ bất ngờ gây xôn xao dư luận. Theo đó, chiếc túi của cô bị mang ra mổ xẻ. Thậm chí, nhiều ý kiến còn mỉa mai ví chiếc túi xách của Hà Hồ như chiếc giỏ đi chợ của các bà các mẹ.

Trước những ý kiến chê bai, bạn gái Kim Lý bức xúc đáp trả: "Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế... Hôm nọ cái váy tưởng cái khăn, hôm nay cái túi tưởng cái làn... không sao cả, tôi thích là nhích. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi".

Là người em thân thiết, Lý Quí Khánh cũng lên tiếng đồng cảm. Công khai giá của sản phẩm trên web, nhà thiết kế họ Lý mỉa mai những kẻ không biết nhưng lại tỏ ra nguy hiểm: "Đâu phải ai cũng biết xài hàng như nàng... Chơi hàng Top of the line mà limited. Thôi Hà ơi... làn đi chợ nhưng chợ vàng, cao cấp nhưng không hấp tấp, mắc tiền nhưng khó có liền, hàng đầu với giá nhảy lầu".

Được biết, chiếc túi xách hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà thuộc nhà mốt Bottega Veneta. Vợ cũ của Cường đô la đã chọn size lớn nhất với giá 10.300 USD khoảng hơn 230 triệu đồng tiền Việt Nam. Chiếc túi được làm bằng nghệ thuật đan lát thủ công.

Trước đó, mỹ nhân họ Hồ cũng gây chú ý chỉ bởi một chiếc váy. Hôm 7/7, "nữ hoàng giải trí" khoe loạt ảnh xuống đường khám phá thành phố New York cùng con trai Subeo. Trong hình, bạn gái Kim Lý mặc áo 2 dây màu đen kết hợp cùng chân váy chấm bi cách điệu tạo dáng ghi lại ảnh lưu niệm tại đây.

Dành lời khen cho khoảnh khắc vui chơi của 2 mẹ con tại xứ người nhưng nhiều người lại chú ý vào chiếc váy của giọng ca Xin hãy thứ tha. Đáng chú ý có ý kiến còn nhận định Hồ Ngọc Hà đang quấn khăn xuống phố.

Bỏ qua ồn ào xung quanh, Hồ Ngọc Hà vẫn thoải mái khoe ảnh du lịch xứ sở cờ hoa.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dap-khi-tui-hang-hieu-bi-mia-mai-nhu-lan-di-cho-n-159866.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất