Xấu hổ khi thấy mình quá béo trên truyền hình, Mai Phương Thúy stress đến mức tụt hẳn 2kg

"Sáng ra giảm được liền 2kg. Lên truyền hình béo quá xấu hổ quá nên stress giảm liền luôn...", Mai Phương Thúy mới đây than vãn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy trở thành người đẹp được công chúng chú ý. Sau này, dù đã rút khỏi làng giải trí nhưng tên tuổi của cô vẫn được khán giả dành cho sự quan tâm đặc biệt. 

Xấu hổ khi thấy mình quá béo trên truyền hình, Mai Phương Thúy stress đến mức tụt hẳn 2kg-1

Gần đây, Mai Phương Thúy vừa tham gia show truyền hình Người ấy là ai. Trên ghế nóng chương trình, nàng hậu họ Mai diện chiếc đầm cổ yếm bó sát cơ thể. Tuy nhiên, chiếc đầm đỏ không giúp người đẹp khoe được vẻ đẹp gợi cảm, ngược lại còn để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả hoang mang.

Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2006 bị nhận xét là "đàn áp" diễn viên Huy Khánh kế bên vì bờ vai và cánh tay của cô lực lưỡng ngang ngửa nam giới. Nói về sắc vóc hiện tại, Mai Phương Thúy tự thú: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Xấu hổ khi thấy mình quá béo trên truyền hình, Mai Phương Thúy stress đến mức tụt hẳn 2kg-2Xấu hổ khi thấy mình quá béo trên truyền hình, Mai Phương Thúy stress đến mức tụt hẳn 2kg-3
Mai Phương Thúy xuất hiện với vóc dáng phì nhiêu trên sóng truyền hình.

Sau khi tự thú vóc dáng phì nhiêu, Mai Phương Thúy mới đây bày tỏ nỗi suy tư. Người đẹp cho biết đã giảm liền 2kg do stress vì xấu hổ về thân hình to béo. "Sáng ra giảm được liền 2kg. Lên truyền hình béo quá xấu hổ quá nên stress giảm liền luôn...", Hoa hậu Việt Nam 2006 than.

Lời tâm sự của Mai Phương Thúy đã nhận được lời động viên từ người hâm mộ. Fans cho rằng vóc dáng của thần tượng như vậy là bình thường, không quá đô con.

Xấu hổ khi thấy mình quá béo trên truyền hình, Mai Phương Thúy stress đến mức tụt hẳn 2kg-4Xấu hổ khi thấy mình quá béo trên truyền hình, Mai Phương Thúy stress đến mức tụt hẳn 2kg-5
Fans động viên Mai Phương Thúy.

Người hâm mộ Mai Phương Thúy bày tỏ: "Lúc nào cũng thấy xinh"; "Mập một chút đẹp mà chị"; "Khỏi giảm chị ơi, em thấy béo đẹp mà và chị vẫn xinh như thường"; "Chị bây giờ giống phụ nữ bình thường hơn mà, đâu cần phải làm người mẫu"...

Xấu hổ khi thấy mình quá béo trên truyền hình, Mai Phương Thúy stress đến mức tụt hẳn 2kg-6
Mai Phương Thúy từng lo lắng vì tăng cân mất kiểm soát.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-giam-lien-2kg-khi-nhan-thay-minh-qua-beo-n-185004.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất